Mattress City เปิดสาขาใหม่ สาขาสิรินธร " ไปที่เดียว ได้ครบทุกอย่าง ที่นอน เครื่องนอน แบบครบวงจร " ONE STOP SHOP

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 3, 2021 09:51 —ThaiPR.net

Mattress City  เปิดสาขาใหม่ สาขาสิรินธร

แบรนด์ Mattress City ศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีสาขามากถึง 20 สาขาทั่วประเทศ เปิดประสบการณ์การช้อปเพื่อยกระดับการพักผ่อน ให้การนอนหลับให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

โดย Mattress City ได้ขยายสาขาใหม่ที่ถนนสิรินธร เพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ทางภาคตะวันตก ไม่ต้องเดินทางไกลและต้อนรับการเข้าชมสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบ New Normal โดยที่ Mattress City ได้คัดสรรที่นอนพร้อมชุดเครื่องนอนหลากหลายของทุกแบรนด์ให้คุณเลือกและทดลองได้ด้วยตัวเอง อาทิ LOTUS BEDDING, LOTUS MATTRESS, OMAZZ, MIDAS, DUNLOPILLO, BEDGEAR, LALABED, ZINUS, EASTMAN HOUSE, MALOUF, LOTO MOBILI, WOODFIELD และ RESTONIC และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่จะมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอน เราจึงมีมาตรการป้องกัน COVID-19 โดยทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งในเรื่องของสุขลักษณะและความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนทุกชิ้น

และในการเปิดสาขาใหม่นี้ ลูกค้าสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ โชว์รูม Mattress City เลขที่ 122 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700 โทร (065) 497-1465
เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 20:00 น.
และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mattresscity.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ