ทรูปลูกปัญญา พร้อมเคียงข้าง สานฝันน้องๆ ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เปิด "TCAS School Tour Online" รับมือวิถีการเรียนนิว นอร์มัล สุดปลื้ม...น้องม.ปลาย กว่า 4,000 คน ร่วมไลฟ์ติวเข้ม แน่นจอ True VROOM

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2021 13:11 —ThaiPR.net

ทรูปลูกปัญญา พร้อมเคียงข้าง สานฝันน้องๆ ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เปิด

พร้อมเคียงข้างน้องๆ ให้สามารถปรับตัวและสู้ศึกการเรียนยุคนิว นอร์มัล ได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของการพิชิตภารกิจก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย...ทรูปลูกปัญญา จึงเดินหน้านำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัล จัดกิจกรรม "ทรูปลูกปัญญา TCAS School Tour Online" ดึงสุดยอดติวเตอร์มากประสบการณ์จากทรูปลูกปัญญา ทั้งครูพี่ต้น สุวัจชัย ลีจ้อย และครูพี่นอต โสมนัส จันทรสอาด มาให้ความรู้แก่น้องๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย แบบฉบับติวเข้ม ติวดี ติวฟรี เรียลไทม์ ผ่าน True VROOM เสริมแกร่งรอบด้าน ทั้งเจาะลึกระบบ TCAS ปักหมุด 4 คณะเป้าหมายที่ใช่และที่ชอบ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการทำข้อสอบ GAT เชื่อมโยง ให้ได้คะแนนเต็มแบบเข้าใจง่ายๆ อันเป็นการเตรียมความพร้อมและปูทางให้ทุกคน เดินตามความฝันที่ตนเองตั้งใจไว้ได้สำเร็จ ซึ่งกิจกรรม "ทรูปลูกปัญญา TCAS School Tour Online" ครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6ทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึง 4,000 คน เพิ่มขึ้นจากครั้งที่ผ่านมากว่า 2 เท่า โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบ 3 ระดับชั้น ได้แก่

  • ระดับชั้นม.6 - เจาะลึกข้อสอบ TCAS 65 และติวGAT ข้อสอบเชื่อมโยง แนะแนวคณะในฝัน สาขาที่ใช่ มหาวิทยาลัยที่ชอบ หลักสูตรตรงกับความต้องการของตัวเราหรือไม่
  • ระดับชั้นม.5 - กิจกรรมเวิร์คช็อป Portfolio น้องๆจะได้เรียนรู้เคล็ดลับฉบับเร่งด่วน ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ทั้งการสื่อสาร และจัดเรียงเนื้อหา รวมถึงรูปแบบในแฟ้มผลงาน ให้ทำออกมาโดนใจกรรมการได้อย่างไร พร้อมอัปเดตระบบ TCAS 65 จากติวเตอร์
  • ระดับชั้นม.4 - กิจกรรมเวิร์คช็อป แบบทดสอบความเข้าใจตนเอง เป็นกิจกรรมพาน้องๆค้นหาตัวตน หาสิ่งที่ชอบและสิ่งที่ถนัด เป็นการค้นหาตัวเองให้มากขึ้น โดยจัดกิจกรรมนี้ตลอด 2 ชั่วโมง พร้อมอัปเดตระบบ TCAS 65 จากติวเตอร์
  • และสำหรับใครที่พลาดการติวในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทรูปลูกปัญญา ยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง น้องๆ นักเรียนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโครงการต่างๆ ของทรูปลูกปัญญาได้ที่ Facebook : TruePlookpanya


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ