แบงก์บัวหลวงแจก "บัตรกำนัลหรรษา" ให้ลูกค้าสินเชื่อบ้าน

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2005 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ธ.กรุงเทพฯ
ธนาคารกรุงเทพออกแคมเปญใหม่สินเชื่อซื้อบ้าน ผู้กู้ "สินเชื่อบ้านบัวหลวง" ระหว่าง 1 ต.ค.-30 ก.ย.ศกนี้ เลือกรับฟรี "บัตรกำนัลหรรษา" จาก 3 พันธมิตรธุรกิจของธนาคารกรุงเทพ อิ่มอร่อยที่ "เอ็มเคสุกี้" เที่ยวพักผ่อนที่โรงแรม "ดุสิต" และ "รอยัล ปริ๊นเซส" หรือซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากเครือ "เดอะฟิวเจอร์"
นางรัชนี นพเมือง ผู้อำนวยการสายลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า "ธนาคารต้องการให้ลูกค้าทราบว่าเราใส่ใจในความพึงพอใจของลูกค้าเสมอ บัตรกำนัลหรรษาที่ธนาคารจัดหามามอบให้ลูกค้าชุดนี้ น่าจะช่วยสร้างความสุขและความพอใจให้ลูกค้า"
นางรัชนีชี้แจงรายละเอียดของการมอบบัตรกำนัลหรรษานี้ว่า ลูกค้า "สินเชื่อบ้านบัวหลวง" ที่กู้ด้วยวงเงินระหว่าง 2-4.99 ล้านบาท สามารถเลือกรับบัตรกำนัลใช้แทนเงินสดได้ดังนี้ หรรษาที่ 1 บัตรกำนัลมูลค่า 4,500 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ภัตตาคารเอ็มเค หรรษาที่ 2 บัตรกำนัลมูลค่า 4,500 บาทสำหรับใช้บริการห้องพักหรือห้องอาหารในเครือโรงแรมดุสิต หรือ รอยัล ปริ๊นเซส ทั่วประเทศ หรรษาที่ 3 บัตรกำนัลมูลค่า 4,000 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร้านในเครือเดอะฟิวเจอร์
สำหรับลูกค้าที่กู้ในวงเงินตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะมีสิทธิ์เลือกบัตรกำนัลจากพันธมิตรข้างต้นในมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเป็น 10,000 บาท จากภัตตาคารเอ็มเค บัตรกำนัลมูลค่า 9,000 บาท สำหรับเครือโรงแรมดุสิต หรือ รอยัล ปริ๊นเซส และบัตรกำนัลมูลค่า 9,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร้านในเดอะฟิวเจอร์
ปัจจุบัน ธนาคารกรุงเทพเสนออัตราดอกเบี้ย "สินเชื่อบ้านบัวหลวง" ทั้งรูปแบบอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่และลอยตัวรวม 4 ทางเลือก กล่าวคือ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปีร้อยละ 3 ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีร้อยละ 3.5 สำหรับปีแรกและร้อยละ 4.75 สำหรับปีที่สอง ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR 2% เป็นเวลา 2 ปี และทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR 2.5% ปีแรก MLR 1.5% ปีที่สอง และ MLR 0.5% ปีที่สาม หลังจากนั้น คิดอัตรา MLR ตลอดอายุสัญญาทั้ง 4 ทางเลือก
ลูกค้าที่ยื่นขอ "สินเชื่อบ้านบัวหลวง" ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2548 ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป เป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับบัตรกำนัลหรรษาชุดนี้ โดยจะได้รับบัตรกำนัลหลังจากที่จดจำนองสินเชื่อเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ต้องจดจำนองใช้เงินกู้ภายในเวลาไม่เกิน 2 เดือน นับจากวันที่ยื่นคำขอ
ผู้ที่สนใจ "สินเชื่อบ้านบัวหลวง" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริการ "บัวหลวงโฟน" โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 หรือที่เว็บไซต์ www.bangkok.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ