ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ "เที่ยวกันเถอะเรา"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 4, 2021 12:19 —ThaiPR.net

ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ "เที่ยวกันเถอะเรา" ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยนำบทเพลง "สุขกันเถอะเรา" เพลงระดับตำนานของวงสุนทราภรณ์ นำมา Re-arrange ใหม่

นำโดย กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ F.Hero แร็ปเปอร์ฝีมือฉกาจของไทย ซึ่งได้ลงมือโปรดิวซ์ ร่วมกับวง BOOM BOOM Cash วงดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งประกอบด้วย เอ้ BotCash - สัณหภาส บุนนาค, แขก-ชาชาลีคาน, โอเล่-จิโรจน์ เอี่ยวจินดา และ ฝ้าย-สัจจา พันพุก โดยเพลง "เที่ยวกันเถอะเรา" ได้มีการปรับซาวน์ดนตรีใหม่ ปรับแต่งเนื้อร้องและเพิ่มท่อนแร็ป เพื่อถ่ายทอดความสนุกสนานและสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย ชวนเก็บกระเป๋าเดินทางอีกครั้ง เปลี่ยนวันซึมเซาให้เป็นวันแห่งความสุข เที่ยวสนุกแบบนิวนอร์มอล ใส่แมส รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตก

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ต้องการใช้บทเพลงเป็นสื่อกลางในการ สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อชวนคนไทยออกไปเที่ยวกันเถอะเรา นำเสนอผ่านสื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ ททท. พร้อมทั้งยังสร้างการมีส่วนร่วม ด้วยการจัดทำ Content และ Online Activity กับกลุ่มนักท่องเที่ยว ทางสื่อสังคมออนไลน์ของ amazing ไทยแลนด์ ทั้ง Facebook Youtube, Instagram และ Tiktok รวมถึง Music Streaming ทุกช่องทาง ทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, YouTube Music เป็นต้น

ติดตามชม MV เพลง "เที่ยวกันเถอะเรา - ได้ที่ Facebook: Amazing Thailand และ amazing ไทยแลนด์ และ Youtube: Amazing Thailand และรวมทั้ง Music Streaming ทุกช่องทาง https://bfan.link/Amazing-Thailand รวมทั้งช่องทางต่างๆ ของ High cloud entertainment

"เที่ยวกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม จะรออะไร เที่ยวเมืองไทย ไปป่าว ได้เวลาทัวร์ อย่ามัวซึมเซา ทะเล ภูเขา ทุกคนเราเที่ยวกัน"

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ