แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ชุดแรก "ส่งไปให้ถึง"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 8, 2021 14:46 —ThaiPR.net

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ชุดแรก

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ชุดแรก "ส่งไปให้ถึง"ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ผ่านแนวคิดมุ่งส่งเสริมความสำเร็จแก่กลุ่มคนค้าขายออนไลน์ ให้สามารถปั้นธุรกิจสู่อนาคตที่มั่นคง

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจร ขนส่งเอกชนไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ครั้งแรก "ส่งไปให้ถึง" โดยมุมมองของหนังสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดการส่งเสริมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ที่กำลังเริ่มต้นสร้างธุรกิจ โดยบริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เข้ามามีส่วนช่วยสนับสนุน ในฐานะผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ซึ่งคอนเซปต์ของภาพยนตร์ชุดนี้เกิดจากศึกษามุมมองของกลุ่มผู้ค้าขายออนไลน์ที่ถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ แฟลช ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความลำบาก และต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น โดยชี้ให้เห็นถึงการสร้างคุณค่าแก่ตนเอง และคนรอบข้าง

ที่ผ่านมา แฟลช เอ็กซ์เพรส นับเป็นผู้ให้บริการด้านขนส่งแบบครบวงจร ที่มีกลุ่มลูกค้าบนตลาดออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งการสร้างสรรค์หนังโฆษณาชุดนี้ถือได้ว่าหยิบเอา pain point ในช่วงสถานการณ์โควิดที่เกิดปัญหาการว่างงาน ธุรกิจปิดตัว จึงเป็นจุดเปลี่ยนของหลายๆ คนให้หันเหมาสู่การทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ โดยเนื้อหาหลักของหนังจะถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของคนที่กำลังลำบาก ต้องต่อสู้ และแปรเปลี่ยนอุปสรรคเป็นพลังใจที่มาสร้างคุณค่าให้แก่ตัวเอง และคนรอบข้างซึ่งในการสร้างธุรกิจ ย่อมมีตัวแปรต่างๆ มากมาย ทั้งในเรื่องต้นทุน กำไร จำนวน การสร้าง Content การสร้างเพจขายสินค้า รวมทั้งเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่คนค้าขายออนไลน์ควรต้องมี เรียกได้ว่าคนดูจะได้เห็นภาพการสร้างธุรกิจต้นที่เริ่มจากศูนย์ การต้องต่อสู้ ดิ้นรน เพื่อให้ตัวเองและครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น

หนังโฆษณาชุด "ส่งไปให้ถึง" จึงนับเป็นเรื่องราวที่สร้างกำลังใจ และสามารถจุดประกายความเป็นนักสู้ให้ใครหลายๆ คนที่ได้รับชม โดยหัวใจหลักของหนังที่ต้องการสื่อสารจะเผยให้ผู้ชมเห็นถึงการเริ่มต้นของชีวิตที่เรียกว่า เริ่มจากศูนย์ หรือการมีชีวิตติดลบ แต่ก้าวสู่ความสำเร็จได้ โดยที่ต้องใช้ความพยายาม และฝ่าฟันเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านั้น ในขณะเดียวกันก็ยังแสดงให้เห็นถึงมุมของ แฟลช ในการเป็นผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ที่เข้ามามีบทบาท และร่วมส่งเสริมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ที่กำลังเริ่มต้น โดยแฟลชพร้อมที่จะสนับสนุน และผลักดันให้ธุรกิจของกลุ่มคนค้าขายออนไลน์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง สามารถติดตามรับชมภาพยนตร์หนังสั้นออนไลน์ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง https://bit.ly/3EDjBOa #ส่งไปให้ถึง และติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FaceBook Fanpage: Flash Express และเว็ปไซต์ www.flashexpress.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ