บลูทรี ภูเก็ต ประเดิมเปิดสนามใหม่จัดการแข่งขัน Blue Tree Skate Park หนุนคอมมูนิตี้และการท่องเที่ยวภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 9, 2021 09:11 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ต ประเดิมเปิดสนามใหม่จัดการแข่งขัน Blue Tree Skate Park หนุนคอมมูนิตี้และการท่องเที่ยวภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต จัดการแข่งขันสเก็ตบลูทรี ภูเก็ต ประเดิมเปิดสนามสเก็ตแห่งใหม่ แห่งแรกของภูเก็ตที่สร้างสรรคอนเซปต์โดยนักสเก็ตเพื่อชาวสเก็ต และเป็นสนามที่เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่ระดับเริ้มต้นจนถึงระดับโปรเฟสชั่นแนล จัดการแข่งขันสเก็ตบอร์ด และ เซิร์ฟสเก็ต ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เพื่อให้ชาวสเก็ตบอร์ดและเซิร์ฟ สเก็ตได้ทดสอบและท้าทายความสามารถภายในสนามเดียวกันถือเป็นงานเปิดตัว บลูทรี สเก็ตปาร์ค อย่างเป็นทางการ ตามคอนเซปต์ที่ต้องการสร้างให้เกิดชุมชนชาว สเก็ตที่เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Open ชาย, Open หญิง, U15 ชาย (1-15 ปี), U15 หญิง (1-15 ปี) และเพิ่มความสนุกเป็นพิเศษกับประเภทการแข่งขันแต่งแฟนซีสเก็ต โดย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น โดยได้รับความสนใจจากชุมชนชาวสเก็ตในภูเก็ตและเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันและร่วมเชียร์คึกคัก พร้อมได้รับการสนับสนุนกิจกรรมจากแบรนด์สินค้าต่างๆ ได้แก่ sponsors 69 Slam Thailand, 2wenty8, Pammookkoo Resort by Kata Group, Zika Beachwear, 92 Pop Shop, Hype Mountain และ LAI LANG Surf & Skate Phuket

"ถือเป็นความตั้งใจของทีมบลูทรีที่ต้องการเริ่มต้นอย่างมั่นคง โดยการจัดกิจกรรมอีเว้นต์ครั้งนี้เป็นอีเว้นต์สเกลเล็กเพื่อโฟกัสสำหรับชาวภูเก็ตและคอมมูนิตี้ท้องถิ่นเป็นอันดับแรก เพราะเราเชื่อว่าการได้รับแรงสนับสนุนจากคอมมูนิตี้ถือเป็นแรงส่งสำคัญที่จะให้ก้าวต่อไปในการจัดกิจกรรมอีเว้นต์สเกลระดับใหญ่ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศ และระดับนานาชาติประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยในแผนการตลาดระยะยาวเราเชื่อว่าเทรนด์เรื่องกีฬาและเทรนด์กิจกรรมแอคทีฟเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มนิวคิดส์ต่างๆทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งบลูทรี ภูเก็ตได้เตรียมกิจกรรม Health & Sport ไว้อย่างมากมายเพื่อรองรับเทรนด์ความต้องการนี้ " คุณเฮงค์ สิจมา คอมเมอร์เชียล ไดเร็ตเตอร์ บลูทรี ภูเก็ต กล่าว นอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว ภายในงานแข่งขันบลูทรีสเก็ตปาร์ค ยังจัดสรรกิจกรรมความบันเทิงต่างๆอาทิ บู้ธสินค้าสเก็ตบอร์ด กิจกรรมเกมส์แจกของรางวัล พร้อมอาหารและเสียงเพลงเป็นสีสันให้ผู้ร่วมงานได้มาใช้เวลาที่บลูทรีสเก็ตปาร์คได้ตลอดทั้งวัน

รายชื่อผู้ชนะ 1st Blue Tree Skate Park competition

Open Male Skateboard ผู้ชนะลำดับที่ 1 กฤตพล ภู่ต้องผู้ชนะลำดับที่ 2 Marlon Narty ผู้ชนะลำดับที่ 3 อรธินทร์ มีวัน

U15 Male Skatboard ผู้ชนะลำดับที่ 1 พัชรดนัย สุขสมบูรณ์ผู้ชนะลำดับที่ 2 พชรพล สิงฆ์คะระผู้ชนะลำดับที่ 3 ทีปกร ทัศนโกวิทย์

U15 Female Skatboard ผู้ชนะลำดับที่ 1 ณิชชณัช เรืองฤทธิ์ผู้ชนะลำดับที่ 2 พิชญ์สินี สุขสมบูรณ์

Open Male Surf Skate ผู้ชนะลำดับที่ 1 กฤตนัช นามวงศ์ผู้ชนะลำดับที่ 2 พงษ์เผ่า ยาหยีผู้ชนะลำดับที่ 3 Nathan Lowry

Open Female Surf Skate ผู้ชนะลำดับที่ 1 Annissa Flynnผู้ชนะลำดับที่ 2 Suchitra Hongsaผู้ชนะลำดับที่ 3 Tanawut Ritchuay

U15 Male Surf Skate ผู้ชนะลำดับที่ 1 กฤตนัช นามวงศ์ผู้ชนะลำดับที่ 2 พัชรดนัย สุขสมบูรณ์ผู้ชนะลำดับที่ 3 กัณฑ์อเนก พุทธให้

U15 Female Surf Skate ผู้ชนะลำดับที่ 1 พิชญ์สินี สุขสมบูรณ์ผู้ชนะลำดับที่ 2 ณิชชณัช เรืองฤทธิ์

สำหรับผู้ที่สนใจมาใช้สนามบลูทรี สเก็ตปาร์ค เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 20.00 ทุกวัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค บลูทรีภูเก็ต หรือโทรสอบถามที่ 076 602 435 และเว็ปไซต์ www.bluetree.fun

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา โซนฟอเรสสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านขายอาหารสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ตที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435www.bluetree.fun


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ