ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ขนทัพไฮไลท์เพชรสุดอลังการกว่า 1,000 ล้านบาท โชว์ในงาน Jubilee Ultra Luxury Grand Sale 2021 อีเวนท์ใหญ่ครั้งแรกแห่งปี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 9, 2021 13:01 —ThaiPR.net

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ขนทัพไฮไลท์เพชรสุดอลังการกว่า 1,000 ล้านบาท โชว์ในงาน Jubilee Ultra Luxury Grand Sale 2021 อีเวนท์ใหญ่ครั้งแรกแห่งปี

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอส่งมอบประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับแบบอัลตร้า ลักซูรี่ เป็นครั้งแรกของปีและเพื่อต้อนรับปี 2022 ขนทัพเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตสุดอลังการมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท กับที่สุดของกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับงาน JUBILEE ULTRA LUXURY GRAND SALE 2021 พร้อมปูพรมแดงเผยโฉมเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตสุดตระการตากว่า 5,000 ดีไซน์ และผลงานระดับมาสเตอร์พีซหรูหราเลอค่าที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก 

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JUBILEE ULTRA LUXURY GRAND SALE 2021 มหกรรมงานเครื่องประดับเพชรครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปีที่ผู้ชื่นชอบเพชรและนักสะสมเพชรต้องห้ามพลาด จัดขึ้น ในวันที่ 11-14 พ.ย. นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ (ถนนวิทยุ) ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังเตรียมเครื่องประดับเพชรราคาส่วนลดสุดพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณอีกมากมาย อาทิ เพชรกะรัต แหวนเพชรกะรัต iPhone 13Pro อื่น ๆ อีกมากมาย และโปรแกรม ULTRA REDEMPTION ที่สมาชิกเพชรยูบิลลี่สามารถแลกคะแนน Jubilee Sparkling Club รับ Gift Voucher ใช้เป็นส่วนลดทันทีภายในงาน และการแลกคะแนนบัตรเครดิตใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม ON TOP 15% และการผ่อนชำระ 0% กับสินค้าทุกชิ้นภายในงานพร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด 

เนื่องด้วยการเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 กิจกรรมในครั้งนี้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ด้วยพื้นที่จัดงานกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมการพ่นฆ่าเชื้อโรคตลอดเวลา และพนักงานทุกคนที่ให้บริการของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้รับวัคซีนป้องกันโควิดครบ 2 เข็มแล้ว จึงมั่นใจได้ว่างานในครั้งนี้มีมาตราการที่เข้มงวดตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขสำหรับรองรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เพื่อสร้างความสบายใจให้แก่ผู้ร่วมงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center 02 625 1111 หรือ Facebook: JubileeDiamond (Thailand) LINE@ : JubileeDiamond 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ