ได้ฤกษ์เปิดกล้อง “กระสือวาเลนไทน์” หนังฮาสยองเรื่องใหม่ของ “ยุทธเลิศ สิปปภาค”

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
บวงสรวงเปิดกล้องกันไปแล้วกับหนังตลก-สยองขวัญเรื่อง “กระสือวาเลนไทน์” (Ghost of Valentine) ผลงานใหม่ล่าสุดของผู้กำกับหนังสุดฮิต “ยุทธเลิศ สิปปภาค” (มือปืน / โลก / พระ / จัน, กุมภาพันธ์, บุปผาราตรี, สายล่อฟ้า และ บุปผาราตรี เฟส 2) ณ ออฟฟิศ “มหาการภาพยนตร์” ย่านทองหล่อ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งผู้กำกับ, นักแสดงนำ และทีมงานหนัง
ผลงานลำดับที่ 6 ของผู้กำกับยุทธเลิศ เล่าเรื่องราวของพยาบาล “สาว” แสนสวยบุคลิกดี ที่แม้ว่าเธอเพิ่งจะย้ายมาประจำการ ณ โรงพยาบาลเก่าแก่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ได้ไม่นานนัก แต่เธอก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของเพื่อนร่วมงานทุกคนในโรงพยาบาล รวมทั้งภารโรง “หนุ่ม” คนซื่อที่แอบหลงรักสาวมาตั้งแต่แรกเห็นในวันวาเลนไทน์ของปี 2549
“ดอกกุหลาบ” ดอกแรกที่สาวได้รับจากหนุ่มโดยบังเอิญในวันแห่งความรักนั้น นำพาให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาดและความผูกพันกันอย่างคาดไม่ถึง ภายในโรงพยาบาลแห่งนั้นที่มักมีเสียงร่ำลือถึง “กระสือสาว” นางหนึ่ง...อยู่บ่อยครั้ง
หนังมาพร้อมนักแสดงคู่(สยอง)ขวัญคู่ใหม่อย่าง “พลอย จินดาโชติ” นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่จะมาหว่านเสน่ห์บนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับ “เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” นักแสดงชายเจ้าบทบาท (ไอ้ฟัก, ซุ้มมือปืน) ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง โกวิท วัฒนกุล, วิยะดา อุมารินทร์ และนักแสดงรับเชิญมากมายตามสไตล์หนังยุทธเลิศ...เขาล่ะ
“กระสือวาเลนไทน์” กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ และพร้อมที่จะมาสร้างเสียงฮาผสานความสยองเพื่อรับขวัญวันแห่งความรัก...กุมภาพันธ์ ปีหน้าแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ