เมซอง แบร์เช่ ปารีส ร่ายมนตร์สะกดแห่งความหอม สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขในบ้านด้วยโปรโมชั่น Crystal Magic

ข่าวบันเทิง Wednesday November 10, 2021 16:47 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ร่ายมนตร์สะกดแห่งความหอม สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขในบ้านด้วยโปรโมชั่น Crystal Magic

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ร่ายมนตร์สะกดแห่งความหอม สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขในบ้านด้วยโปรโมชั่น Crystal Magic

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ผ่านตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นยอดนิยม ที่พร้อมสร้างความหอมภายในบ้านดุจต้องมนตร์สะกด ด้วยโปรโมชันชุด Crystal Magic ในราคาชุดละ 2,990 บาท

เป็นการกลับมาอีกครั้งของตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Crystal ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ครั้งนี้มาในโทนสีที่สะดุดตากว่าเดิม ได้แก่ สีแดงและสีฟ้า แรงบันดาลใจในการออกแบบได้มาจากมุมมองของความต่างระหว่างรูปทรงโค้งมน และเส้นที่มีความชัด กลายเป็นตะเกียงน้ำหอมที่หากมองจากด้านบนจะคล้ายรูปวงกลมที่มีเหลี่ยมมุม แต่หากมองจากด้านหน้าจะมีความคล้ายเหลี่ยมเพชร หรือผลึกคริสตัล เป็นเสน่ห์ที่ซ่อนไว้ในความเรียบง่าย สะท้อนบุคลิกของคนที่มีความทันสมัย มาพร้อมฝาครอบโป่งทรงลูกบอลที่ทำให้ตะเกียงดูมีความอ่อนละมุนมากขึ้น ผลิตจากแก้วเคลือบเงา ปริมาตรความจุ 350 มิลลิลิตร ความสูง 13 เซนติเมตร พร้อมน้ำหอมกลิ่น Eucalyptus ขนาด 1 ลิตร

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com


แท็ก ปารีส   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ