มงลง "ลูซี เฮล" สาวมั่นเขย่านิวยอร์ก ใน "เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน" ประเดิมซีซั่นแรก ศ.12 พ.ย.นี้ ช่อง "MONO29"

ข่าวบันเทิง Wednesday November 10, 2021 17:11 —ThaiPR.net

มงลง

เคลียร์ทางให้สาวมั่น รับแรงสะเทือนพร้อมกันทางจอฟรีทีวี ช่อง "MONO29" จัดซีรีส์ใหม่แกะกล่องลงโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ซีรีส์วัยรุ่นอเมริกันสุดดาร์ค แนวดราม่า-คอมเมดี้-มิวสิคัล เรื่อง "เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)" ที่ได้ดารานักแสดงอย่าง "ลูซี เฮล" และ "แอชลี่ เมอร์รีย์" นำทีมสาวมั่นวัยรุ่นไฟแรงพร้อมชนทุกอุปสรรค บุกมหานครนิวยอร์ก เพื่อล่าฝันตามสไตล์เกิร์ลแก๊ง ถนนสายแฟชั่น และเส้นทางของดนตรี

"เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)" เรื่องราวของสาวมั่น "เคที คีน" ที่ออกเดินทางจากเมืองริเวอร์เดล มาสู่เมืองที่ไม่เคยหลับไหลอย่าง "นิวยอร์ก" เพื่อลุยงานสายแฟชั่นดีไซน์เนอร์ พร้อมปรับชีวิตให้บาลานซ์กับการทำงานทุกรูปแบบ แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคที่หลากหลาย ทั้งมุมมอง, ผู้คน และเรื่องราวชวนปวดหัว แต่เธอก็ยังมีรูมเมทเกิร์ลแก๊งที่คอยให้กำลังใจ ร่วมปรับทุกข์สุขดิบด้วยกัน อย่าง โจซี่, จิงเจอร์ และ เพพเพอร์ เพราะไม่ใช่เคทีคนเดียว ที่กำลังแข่งขันกับผู้คนเกือบแปดล้านคนบนเกาะนิวยอร์ก เกิดเป็นบททดสอบอันแสนวุ่นวายนานาจิตตัง ที่กระตุ้นให้พรสวรรค์ของพวกเขาได้ทำงานออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

พบเรื่องราวอมยิ้ม พลังการแสดง และแรงบันดาลใจครั้งใหม่ของพวกเขาได้ ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์" (Premium Series) ออกอากาศทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 12 พ.ย.2564 เวลา 22.45 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 หรือรับชมย้อนหลังได้ไม่เกิน 7 วันต่อ 1 เอพพิโซดผ่านแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ