KISS จับมือ GMM OSHOPPING ตอกย้ำความปังต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'ชี่ Qi' ส่งแคมเปญใหญ่ 3 พี่น้องตระกูลชี่ - เบิร์ด, ก้อง, ต่อ เขย่าตลาดเพื่อสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 11, 2021 10:33 —ThaiPR.net

KISS จับมือ GMM OSHOPPING ตอกย้ำความปังต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'ชี่ Qi'  ส่งแคมเปญใหญ่ 3 พี่น้องตระกูลชี่ - เบิร์ด, ก้อง, ต่อ เขย่าตลาดเพื่อสุขภาพ

บมจ. โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ KISS ออกตัวแรงสร้างความคึกคักเขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครั้งใหญ่ ผนึกกำลังพันธมิตรเหนียวแน่นกับ บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว แบรนด์น้องใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'ชี่ Qi' ผ่านบริษัทร่วมทุน บริษัท โอทู คิส จำกัด (O2KISS) ที่ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านช่องทาง Media Commerce พร้อมเปิดตัว 3 ซุปเปอร์สตาร์ 3 เจเนอเรชั่น ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับแคมเปญ "3 พี่น้องตระกูลชี่" นำทีมโดย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ร่วมกับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'ชี่ Qi' คือ การรวม 3 สุดยอดสมุนไพรล้ำค่าแห่งเอเชีย ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ โสมแดงเกาหลี และเห็ดหลินจือแดง ที่จัดมาในรูปแบบใหม่ 3 เม็ด 3 สมุนไพรใน 1 ซอง ที่ถูกออกแบบพัฒนามาให้ได้คุณค่าของสมุนไพรแต่ละอย่างในแต่ละเม็ดแบบเต็มๆ ทำงานสอดประสานกัน ถือเป็นครั้งแรกของตลาดเสริมอาหาร ภายใต้สโลแกนสุดปัง 'ชี่ดี ชีวิตดี' ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้บริโภคในยุค New Normal

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Rojukiss, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis เปิดเผยว่า "นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่บริษัทฯ ร่วมผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทร่วมทุน บริษัท โอทู คิส จำกัด (O2KISS) ในการสร้างปรากฏการณ์เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'ชี่ Qi' พร้อมเปิดตัว "3 พี่น้องตระกูลชี่" ที่ได้ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ซึ่งถือเป็นไอดอลต่างเจนเนอเรชั่น มาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ในฐานะผู้ใช้จริงของ 'ชี่ Qi' และร่วมส่งต่อเคล็ดลับการดูแลพลังชี่ ให้กับทุกคน ซึ่งความสำเร็จที่ผ่านมาเกิดจากการทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี และ พิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการวิจัยพัฒนาจนถึงขั้นตอนการผลิต จนได้ 3 สุดยอดสมุนไพรล้ำค่าแห่งเอเชีย จัดมาให้ครบ 3 เม็ดใน 1 ซองพร้อมทาน สะอาด มีคุณภาพสูง บรรจุมาในกล่องสุดหรูเหมาะกับทุกคน ทุกวัย ที่ใส่ใจสุขภาพในยุค New Normal ที่สำคัญเหมาะที่จะใช้มอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่จะถึงนี้ เรายังคงยืดมั่น ในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องคอยติดตามให้ดีค่ะ"

รายงานจากยูโรมอนิเตอร์ คาดการณ์ว่าปี 2564 ตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีมูลค่ารวมสูงถึง 75,000 ล้านบาท เติบโต 5% จากเทรนด์ผู้บริโภคสนใจสุขภาพเชิงรุก (Proactive Approach) โดยเห็นได้จากคนไทยหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพ และ รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกันมากขึ้นในช่วง โควิท-19 แพร่ระบาด ซึ่งถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ ในส่วนของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'ชี่ Qi' เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านคัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพสูง สายพันธุ์แท้ ออร์แกนิค ด้วยขั้นตอนการสกัดที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีปริมาณสารสำคัญสูง และถูกออกแบบพัฒนาเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารสำคัญได้ดี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยสารสำคัญทุกตัวผ่านกระบวนการคัดสรรและผลิตที่เข้มงวด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่คำนึงถึงความปลอดภัยจากสารปนเปื้อนและโลหะหนัก ด้วยสูตรที่จัดครบให้แบบ 3 เม็ดใน 1 ซอง ประกอบด้วย เม็ดแรก ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ ที่ได้รับการตรวจในระดับ DNA มีสารสำคัญคอร์ดิซิปินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณสูง, เม็ดที่สอง โสมแดงเกาหลี ที่ได้รับการหมักบ่มด้วยจุลินทรีย์ชั้นดี โปรไบโอติกส์ ช่วยให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าโสมทั่วไป และเม็ดที่สาม เห็ดหลินจือแดงออร์แกนิคส์ ที่ใช้นาโนเทคโนโลยีในการสกัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ 'ชี่ Qi' เตรียมส่งแคมเปญใหญ่ "3 พี่น้องตระกูลชี่" โดยการดึง 3 ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทยขวัญใจมหาชนทุก Generation มารวมตัวกันเป็นครั้งแรก นำทีมโดย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการส่งต่อพลังชี่ พลังสุขภาพดี ตอบรับกับกระแสยุค New Normal ที่คนไทยเริ่มใส่ใจในการดูแลสุขภาพ และ บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกันมากขึ้น

งานนี้ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ที่ครองใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัยมายาวนานกว่า 30 ปี ร่วมกับ พี่ก้อง สหรัถ และ ต่อ ธนภพ ชวนกันมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในฐานะผู้ใช้จริงที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'ชี่ Qi' เป็นประจำต่อเนื่อง จนรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพของทั้ง 3 ซุปตาร์ต่างเจนเนอเรชั่น พบเคล็ดลับสุขภาพดีแบบพี่เบิร์ด พี่ก้อง และ ต่อ ติดตามได้ผ่านเรื่องราว "3 พี่น้องตระกูลชี่" ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

สัมผัสผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'ชี่ Qi' สุดยอดสมุนไพรล้ำค่าแห่งเอเชีย สูตรเฉพาะที่รวม 3 พลัง ได้แก่ ถั่งเช่า โสม หลินจือ รูปแบบใหม่ที่มาครบ 3 เม็ดใน 1 ซอง บรรจุมาในกล่องพรีเมี่ยม 1 กล่อง 30 ซอง ได้แล้ววันนี้ จำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ 1,490 บาท จากราคาปกติ 2,490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง OShopping, Official Line @oshopping และ www.oshoppingtv.com หรือสั่งซื้อผ่าน Call Center โทร.028179999 ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ หรือที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำวัตสัน ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ