BIODERMA แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ร่วมกับ Shopee เปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ Sensibio Defensive ที่แรกในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

ข่าวบันเทิง Friday November 12, 2021 09:02 —ThaiPR.net

BIODERMA แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ร่วมกับ Shopee เปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ Sensibio Defensive ที่แรกในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอาง BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ร่วมกับ Shopee (ช้อปปี้) เปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ Sensibio Defensive (เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ) ที่แรกในประเทศไทย ในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 นี้

ผลิตภัณฑ์เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่อุดตัน คิดค้นและสร้างสรรค์จากนวัตกรรมของไบโอเดอร์มา ที่ใช้เทคโนโลยี ดีเฟนซีฟ เข้ามาช่วยพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์สามารถฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวแพ้ และฟื้นปราการให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน จัดการทุกปัญหาผิวแพ้ ระคายเคืองที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง พร้อมเพิ่มความต้านทานให้ผิวจากมลภาวะและสิ่งกระตุ้น

ในปัจจุบันมีมลภาวะมากมายที่ทุกคนจะต้องเผชิญในแต่ละวัน การปกป้องผิวขั้นสุดจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ มีคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวแพ้ เพราะมีคาร์โนซีน และ วิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของผิวแพ้ ระคายเคือง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ สารเคมีทำร้ายผิว ได้สูงถึงกว่า 75%(1) เตตร้าเปปไทด์-10 ยังช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว เพื่อเสริมเกราะปราการผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน โดยจากการวิจัยพบว่าโปรตีนที่ปราการผิวเพิ่มขึ้นถึง 46%(1) นอกจากนี้ ยังมีเรด เสจ โพลีฟีนอล ที่ช่วยปลอบประโลมผิว(2) ทำให้ผิวสบาย คลายความระคายเคืองได้อย่างตรงจุด พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

ไบโอเดอร์มามุ่งมั่นในการปฏิบัติตามพันธกิจในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน และครั้งนี้ไบโอเดอร์มา แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ร่วมกับช้อปปี้ในการเปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษมาให้สาวกไบโอเดอร์มาตัวจริงและผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้เข้าร่วม โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษต้อนรับสินค้าใหม่ 10% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ ขนาด 40 มล. ในร้าน Bioderma Official Shop บนช้อปปี้ เหลือราคาเพียง 845 บาท จากราคาปกติ 940 บาท ในระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564

นอกจากนี้ยังจะได้รับเซ็ตของขวัญอีก 2 ต่อ ในระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 นี้ด้วย

ต่อที่ 1: เมื่อสั่งซื้อเซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ สำหรับ 400 ออเดอร์แรก รับฟรี! เซ็ตไมเซล่าทำความสะอาดผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มูลค่า 317 บาท

ต่อที่ 2: เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาในร้าน Bioderma Official Shop บนช้อปปี้ ครบ 1,499 บาท สำหรับ 300 ออเดอร์แรก รับฟรี Hand pillow มูลค่า 135 บาท

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ไบโอเดอร์มาจัดกิจกรรมพิเศษบน Shopee ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. บน Shopee LIVE Streaming ซึ่งจะมีบิวตี้กูรูชื่อดัง Jew Jew Sippothai มาร่วมแชร์เทคนิคในการดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแจกของรางวัลใน LIVE ด้วย

คลิกเพื่อสั่งซื้อได้เลย ที่: https://bit.ly/3B0l0w7

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BIODERMAThailand

(1) Capsa?cin test, on 22 subjects.

(2) Use test, % of satisfaction, on 33 subjects for 28 days.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ