หลังคาเอสซีจี คว้า 2 รางวัลด้านแบรนด์อันดับ 1 มุ่งให้ทุกคนอยู่สบาย ด้วย 'ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยี'

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 12, 2021 09:34 —ThaiPR.net

หลังคาเอสซีจี คว้า 2 รางวัลด้านแบรนด์อันดับ 1  มุ่งให้ทุกคนอยู่สบาย ด้วย 'ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยี'

เอสซีจี โดยนายธงชัย โสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รับ 2 รางวัลด้านแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง หมวดกระเบื้องมุงหลังคา ได้แก่ รางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1" ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer ซึ่งรับรางวัลเป็นปีที่ 8 และรางวัล "2021 Thailand's Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี" ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งรับรางวัลเป็นปีที่ 9 โดย 2 รางวัลดังกล่าว เป็นผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

ธงชัย โสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด กล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเรา คือ เอสซีจีรับฟังเสียงจากลูกค้า ประกอบกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านหลังคากว่า 80 ปี ทำให้เรามีความเข้าใจลูกค้า และไม่หยุดคิดและพัฒนาสินค้าบริการอย่างสม่ำเสมอ โดยนอกจากกระเบื้องหลังคา เรายังมุ่งเน้นการพัฒนาบริการ โซลูชัน รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น อาทิ ระบบหลังคาโซลาร์เอสซีจี (SCG Solar Roof Solution) ที่ช่วยประหยัดไฟได้สูงสุดถึง 60% และไม่เกิดปัญหาหลังคารั่วด้วยนวัตกรรมการติดตั้ง Solar Fix ระบบปรับคุณภาพอากาศในบ้าน (SCG Active AIR Quality) ที่ช่วยสร้างอากาศสะอาดปลอดภัย กรองฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรค 99%* และระบบถ่ายเทอากาศในบ้าน (SCG Active AIRflow System) ที่ช่วยระบายและถ่ายเทอากาศให้บ้านเย็นลง 2-5 องศา"

จากพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้เอสซีจีมุ่งเน้นการทำการตลาดและสร้างแบรนด์ด้วย Digital Tools และ Online Marketing เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อการซื้อและใช้สินค้าและบริการ โดยในด้านการซื้อสินค้าและบริการ เอสซีจีมีช่องทางให้บริการที่หลากหลายและเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียวแบบ Online to Offline หรือ Omni-Channel ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น และสามารถนำฐานข้อมูลมาวิเคราะห์และปรับตามพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เอสซีจียังได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเชื่อมต่อกับสินค้าและบริการ เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Smart Living ของคนในยุคปัจจุบัน อาทิ การมี Smart Application ที่สามารถติดตามผลการประหยัดไฟจาก SCG Solar Roof Solution ได้แบบ Real-time หรือติดตามประสิทธิภาพการลดอุณหภูมิภายในบ้านของ SCG Active AIRflow System

เพื่อเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อเราเสมอมา เอสซีจีจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความไว้วางใจ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ โดยผู้สนใจสินค้าและบริการเอสซีจี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร. 02-586-2222 หรือเว็บไซต์ https://www.scgbuildingmaterials.com และ https://scghome.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ