TEAM SECRET หวดแชมป์ คว้าตั๋วไปต่อศึกใหญ่ PMGC 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 4.25 ล้านบาท ดวลเดือด 30 พฤศจิกายนนี้!

ข่าวกีฬา Friday November 12, 2021 11:30 —ThaiPR.net

TEAM SECRET หวดแชมป์ คว้าตั๋วไปต่อศึกใหญ่ PMGC 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 4.25 ล้านบาท ดวลเดือด 30 พฤศจิกายนนี้!

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่สำหรับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดกับรายการ PMPL SEA Championship S4 การดวลเดือดกับทีมสุดโหดที่มาจากทั่วภูมิภาค South East Asia ทั้ง 20 ทีม จาก 6 ประเทศ ผลการแข่งขันปรากฎว่า Team Secret จากมาเลเซีย คว้าแชมป์ของรายการไปครอง อันดับ 2 ได้แก่ BTR จากอินโดนีเซีย และอันดับ 3 ได้แก่ทีม FaZe Clan จากประเทศไทย จากการที่ Team Secret และ FaZe Clan มีตั๋วไป PMGC อยู่แล้ว ส่งผลให้ ตั๋วถูกส่งต่อไปให้อันดับ 4 อย่าง 4Rivals จากมาเลเซีย และอันดับ 5 MS Chonburi จากประเทศไทยโดยอัตโนมัติ จึงทำให้มี 3 ทีมแกร่งจากไทย ได้แก่ทีม The Infinity ทีม FaZe Clan และทีม MS Chonburi ได้คว้าตั๋วไปต่อในศึก PMGC 2021 ที่จะเปิดการแข่งขัน 30 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ BTRXLuxxy ผู้เล่นของทีม BTR จากอินโดนีเซีย ยังคว้าตำแหน่ง FMVP จากการแข่งขัน PMPL SEA FINALS S4  รอบ FINAL WEEK  อีกด้วย

สำหรับ 8 ทีมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ที่จะไปดวลเดือดกันต่อในรอบPMGC 2021 ได้แก่ทีม THE INFINITY, MS Chonburi และ FaZe Clan จากประเทศไทย ทีม DXavier จากเวียดนาม ทีม Genesis Dogma และ BTR จากอินโดนีเซีย และ Team Secret, 4RIVALS จากมาเลเซีย            

การแข่งขัน เกม PUBG Mobile ชิงแชมป์โลก จากสุดยอดทีมทั่วทุกมุมโลก สู่บทสรุปว่าใครจะเป็นเบอร์ 1 ชิงเงินรางวัลรวมตลอดทั้งปี มูลค่ากว่า 425,000,000 บาท

รูปแบบการแข่งขัน PMGC 2021 ประกอบด้วยทีมแกร่ง ทั้งจากโซนแถบตะวันออกและตะวันตก โซนตะวันออกประกอบด้วย ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เอเชียใต้ เอเชียตะวันออกกลางกับแอฟริกาเหนือ (MENA) และ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ส่วนโซนตะวันตกประกอบด้วย ภูมิภาคยุโรปและอเมริกา รวมทั้งจะมีทีมระดับท็อปที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจาก League พร้อมอีกหนึ่งทีมรับเชิญพิเศษที่จะมาประชันฝีมือกันใน PMGC 2021 Grand Finals!

ร่วมส่งแรงใจเชียร์ 3 ทีมแกร่งจากไทย ให้คว้าชัยเพื่อให้ธงชาติไทยได้โบกสะบัดในศึกเวทีระดับโลกของเกม PUBG Mobile ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่ 

Youtube : https://www.youtube.com/pubgmobileth

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ