เด็กปฐมวัยเรียนรู้อะไรใน หลักสูตร Early Years ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday November 12, 2021 13:18 —ThaiPR.net

เด็กปฐมวัยเรียนรู้อะไรใน หลักสูตร Early Years ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

นักเรียนระดับ Early Years ของ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ สอนโดยคณาจารย์ที่มีประสบการณ์จากประเทศอังกฤษและจากทั่วโลก การเรียนรู้ของเด็กระดับ Early Years มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพื้นฐานการศึกษาต่อไปในอนาคต เราสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ที่ปลอดภัย ทำให้เด็กพร้อมที่จะเรียนรู้อย่างมั่นใจ และปลูกฝังความมีเมตตา เพื่อให้นักเรียนเป็นคนดีที่สุดในแบบฉบับของตนเองได้

ที่ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เราใช้หลักสูตร British Early Years Foundation Stage (FYFS) และสอนบทเรียนที่นอกเหนือจากหลักสูตรของอังกฤษ เช่น ภาษาไทย ภาษาจีนกลาง วิชาพละ ว่ายน้ำ ดนตรี ศิลปะ และคอมพิวเตอร์ นักเรียนแต่ละคนมีพัฒนการเรียนรู้ และรูปแบบ ในระดับที่แตกต่างกัน เราจึงปรับเปลี่ยนการเรียนการสอนเพื่อให้เหมาะกับเด็กแต่ละคน

เรานำปรัชญา Reggio Emilia และ Curiosity Approach มาผสมผสานกับการเรียนการสอน แนวการเรียนนี้จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมให้เหมาะกับการเรียนรู้ กระตุ้นความอยากรู้และการสำรวจของเด็ก ๆ ห้องเรียนและพื้นที่ส่วนกลางมีการออกแบบทางสถาปนิกให้อบอุ่น สะดวกสบายและสงบเพื่อให้เหมาะกับการเรียนรู้ของเด็กเล็ก ครูของเราได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทำให้การตกแต่งแวดล้อมไปด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ เปลือกหอย เครื่องดนตรีจากวัสดุธรรมชาติ ฯลฯ

ที่ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เราเชื่อว่าเด็กทุกคนมีศักยภาพมากมายไม่สิ้นสุด หากได้รับการกระตุ้นการเรียรู้ผ่านการเล่นที่สนุกสนาน

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดสอนในปี 2559 บนพื้นที่ 50 ไร่ ตั้งอยู่ ถ.กรุงเทพกรีฑา เขตบางกะปิ ใช้เวลาเดินทางจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียง 20 นาที สอนโดยหลักสูตรอังกฤษสำหรับนักเรียนอายุ 2-18 ปี ในปีที่ผ่านมานักเรียนชั้น Year 13 รุ่นแรก ของโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้สร้างผลงานความสำเร็จทางวิชาการ โดยสามารถทำคะแนนสอบ A level ได้เกรด A* หรือ A สูงถึง 97% ในหลากหลายวิชา ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ของปีการศึกษา 2563-2564

ผลสอบที่โดดเด่นเหล่านี้สอดคล้องกับความสำเร็จของโรงเรียนในเครือไบรท์ตัน คอลเลจ ทั่วโลก โดยเฉพาะ ไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนสหศึกษาอันดับหนึ่งของอังกฤษอย่างต่อเนื่อง จากการที่นักเรียนสามารถทำผลสอบได้ระดับดีมาก และได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนเอกชนแห่งศตวรรษของประเทศอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ The Sunday Times ประจำปีนี้

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอเรียนเชิญท่านผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน อายุ 2-5 ปี เข้าร่วมงาน Early Years Open House วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 09:00 น. พร้อมสัมผัสถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนรู้ผ่านการเล่นในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับเด็กเล็กที่มีจำนวนนักเรียนต่อห้องไม่มากจนเกินไปทำให้เราดูแลนักเรียนทุกคนได้ทั่วถึง

หากท่านสนใจเข้าร่วมงาน กรุณาลงทะเบียนได้ที่แบบฟอร์มลิ้งค์นี้ 

https://forms.gle/piRurGK8CWRp2ri7A 

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

อีเมล์: Admissions@brightoncollege.ac.th

Line @brightoncollegebkk

Tel: +66 (2) 136 7898   

Mobile: +66 (0) 89 009 1111

www.brightoncollege.ac.th 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ