สกู๊ต เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ - ลอนดอน เป็นครั้งแรก จองบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท เริ่มบิน 16 ธันวาคมนี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 15, 2021 09:30 —ThaiPR.net

สกู๊ต เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ - ลอนดอน เป็นครั้งแรก จองบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท เริ่มบิน 16 ธันวาคมนี้

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์และเจ้าของรางวัลสายการบินราคาประหยัดสำหรับเส้นทางบินระยะไกลที่ดีที่สุดในโลก พร้อมก้าวสู่อีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญทางการบินด้วยการเปิดเส้นทางบินตรงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานลอนดอนแกตวิค (LGW) สหราชอาณาจักร

สายการบินสกู๊ต เปิดตัวเส้นทางการบินยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อน รับการเปิดประเทศของไทยและสหราชอาณาจักร ซึ่งมีการผ่อนผันมาตรการกักตัวสำหรับผู้เดินทางเข้าประเทศ ทำให้สกู๊ตเป็นสายการบินราคาประหยัดสายการบินแรกที่ให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศไทยและสหราชอาณาจักร

เส้นทางบิน กรุงเทพฯ - ลอนดอน จะเริ่มให้บริการในช่วงแรกจำนวน 6 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ก่อนจะปรับเป็นตารางบินตามฤดูกาล สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งมาพร้อมตัวเลือกความสะดวกสบายระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น บริการ Wi-Fi หรือการอัพเกรดที่นั่งเป็น ScootPlus หรือ Scoot-in-Silence โซนที่นั่งปลอดเสียงบนเครื่องบินได้อีกด้วย ทั้งนี้สายการบินอาจมีการพิจารณาเพิ่มจำนวนเที่ยวบินตามความต้องการของผู้โดยสารในอนาคต โดยขึ้นอยู่กับระเบียบข้อบังคับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ในโอกาสนี้ สกู๊ตยังนำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับบัตรโดยสารเที่ยวเดียว กรุงเทพฯ - ลอนดอน ในชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท และชั้น ScootPlus ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท (ราคารวมภาษีแล้ว)

นายแคมป์เบล วิลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินสกู๊ต กล่าวว่า "การผ่อนคลายมาตรการในการเดินทางระหว่างประเทศได้เปิดโอกาสให้ธุรกิจการบินกลับมาคึกคักอีกครั้ง สกู๊ตถือโอกาสนี้มอบของขวัญให้กับนักเดินทางด้วยการเปิดเส้นทางใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ-ลอนดอน พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่าง ซึ่งเราเรียกว่า Scootitude ในราคาคุ้มค่า นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถออกแบบการเดินทางในสไตล์ของตนเองด้วยตัวเลือกบริการต่างๆ ที่เรานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่พักขาที่กว้างเป็นพิเศษ การโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่องฟรีถึง 10 กิโลกรัม บริการ Wi-Fi ระหว่างเที่ยวบิน มื้ออาหารสุดอร่อย ที่นั่งในโซนปลอดเสียง Scoot-in-Silence รวมถึงราคาตั๋วโดยสารสุดคุ้ม ด้วยเส้นทางสุดพิเศษระหว่างสนามบินแกตวิคที่เชื่อมต่อกับมหานครลอนดอนใน 30 นาที และกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของประเทศไทย คงไม่มีเส้นทางการบินไหนที่จะเหมาะสมสำหรับต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลท่องเที่ยวเท่าเส้นทางนี้อีกแล้ว"

สกู๊ต เป็นสายการบินราคาประหยัดสายการบินแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพในระดับสูงสุดจาก Skytrax และ APEX/ SimpliFlying สำหรับมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยต่อผู้โดยสารและลูกเรือในช่วงการระบาดของโควิด-19 และยังเป็นสายการบินราคาประหยัดสายการบินแรกของโลกที่ให้บริการเที่ยวบินพร้อมลูกเรือที่ได้รับวัคซีนครบถ้วนแล้ว นอกจากนี้ สกู๊ตยังมอบความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารด้วยบริการจองเที่ยวบินอย่างไร้กังวล โดยสามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้ง

เมื่อรวมเส้นทางบินใหม่สู่ลอนดอนนี้ ทำให้สายการบินสกู๊ตพร้อมให้บริการเที่ยวบินกว่า 30 เส้นทางในเดือนธันวาคม 2564 จากทั้งหมด 68 เส้นทางก่อนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ดูรายละเอียดเครือข่ายเที่ยวบินทั้งหมดของสกู๊ตได้ ที่นี่

ผู้โดยสารสายการบินสกู๊ต สามารถสะสมและแลกไมล์ผ่าน KrisFlyer ของสายการบินในกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาชิกและสิทธิประโยชน์ได้ ที่นี่

สามารถซื้อตั๋วโดยสารในราคาโปรโมชัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าจำนวนที่นั่งราคาพิเศษจะหมด ทางเว็บไซต์ www.flyscoot.com หรือที่แอปพลิเคชัน Scoot


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ