Anomali ประกาศแต่งตั้ง Nextwave เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 15, 2021 10:47 —ThaiPR.net

Anomali ประกาศแต่งตั้ง Nextwave เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

อโนมาลี (Anomali) ประกาศแต่งตั้งบริษัท เนคท์เวฟ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อขยายธุรกิจโซลูชั่นด้านความปลอดภัยไซเบอร์และทำการตลาดให้เข้าถึงองค์กรในประเทศไทยมากขึ้น   

Anomali เป็นผู้นำด้านโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ใช้ข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะ (Threat Intelligence) ขับเคลื่อนอุปกรณ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำ อันรวมถึง Anomali ThreatStream(R) Anomali Match(TM) และ Anomali Lens(TM) ทั้งนี้ องค์กรชั้นนำต่างๆ ใช้ Anomali ในการปรับปรุงศักยภาพการมองเห็นภัยคุกคาม ทำให้การประมวลผลและการตรวจจับภัยคุกคามเป็นไปอย่างอัตโนมัติ และสามารถเร่งการตรวจสอบ การตอบสนอง และการแก้ไขภัยคุกคามได้ทันท่วงที

สตรี นาเอดู รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Anomali ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นกล่าวว่า "เราเห็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนให้เนคท์เวฟช่วยองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ยกระดับศักยภาพในการบริหารจัดการกับปัญหาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในประเทศไทยได้ 

เราประจักษ์ดีว่าเนคท์เวฟได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย (Cyber security) และประสบความสำเร็จในการจัดหาโซลูชั่นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อและความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับลูกค้าในหลายอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556  เราจึงมีความมั่นใจในประสบการณ์และศักยภาพของเนคท์เวฟที่จะช่วยนำทั้งสององค์กรนี้ไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน"

กฤษฎา ชีวมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารที่บริษัท เนคท์เวฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันนี้เป็นยุคที่องค์กรในประเทศไทยต่างเร่งก้าวเข้าสู่ Digital Economy มากยิ่งขึ้นนั้นได้ส่งให้ภัยคุกคามทางไซเบอร์มีจำนวนเพิ่มขึ้นเร็วกว่าที่เคย องค์กรต่างๆ ตระหนักดีถึงความจำเป็นในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์และปรับปรุงด้านความปลอดภัยขององค์กรตน  ทั้งนี้ การร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เนคท์เวฟนั้นได้รับการยอมรับจากบริษัทระดับโลกอย่างอโนมาลีผู้ที่เป็นผู้นำทางด้านแพลทฟอร์มข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะ (Threat Intelligence Platform: TIP) ว่าเนคท์เวฟเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์อันทันสมัย เข้าใจในโซลูชันและเห็นถึงความพร้อมของตลาดในประเทศไทย เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ Anomali ผู้นำตลาดด้านแพลตฟอร์มข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะ เพื่อเสริมศักยภาพและยกระดับการป้องกันทางไซเบอร์ให้กับลูกค้าในทุกกลุ่มของเรา"

เนคท์เวฟมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ โซลูชัน Digital Transformation และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมปกป้องลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ส์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีการสนับสนุนตั้งแต่ก่อนและหลังการขายแบบครบวงจร จึงส่งให้เนคท์เวฟมีศักยภาพสูงในการผลักดันแพลทฟอร์มข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะใหม่ของ Anomali ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายไปยังกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรในธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร องค์กรเอกชน หรือภาครัฐให้มีความปลอดภัยสูง โดยสามารถครอบคลุมจุดเสี่ยงในปัจจุบันที่หลายอุปกรณ์ยังไม่สามารถทำได้ จึงลดความเสี่ยงทางไซเบอร์ลงได้

เกี่ยวกับเนคท์เวฟ

บริษัท เนคท์เวฟ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์และเครือข่าย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2556 บริหารงานโดยพนักงานที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทีมานานกว่า 10 ปี

เนคท์เวฟมุ่งเน้นที่การจัดจำหน่ายโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ การบริการลูกค้า และการสนับสนุนด้านเทคนิคผ่านช่องทางพันธมิตร พนักงานที่เนคท์เวฟ มีประสบการณ์ในด้านการขายและการสนับสนุนทางเทคนิค นอกจากนี้ บริษัทยังให้การฝึกอบรม การให้คำปรึกษาด้านเทคนิค และการสนับสนุนหลังการขายแก่ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วไปอีกด้วย รู้จักเนคท์เวฟเพิ่มเติมได้ที่ www.nextwave.co.th หรือที่ sale@nextwave.co.th

เกี่ยวกับ Anomali

Anomali เป็นผู้นำด้านโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ใช้ข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะ (Threat Intelligence) ขับเคลื่อนอุปกรณ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำ องค์กรภาครัฐและเอกชนมากกว่า 1,500 แห่งทั่วโลกพึ่งพา Anomali ให้ดูและตรวจจับภัยคุกคามได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงของการละเมิดความปลอดภัย และปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัย โซลูชัน Anomali ให้บริการลูกค้าทั่วโลกในเกือบทุกกลุ่มอุตสาหกรรมหลักซึ่งหลายบริษัทอยู่ในรายชื่อ Global 2000 อีกด้วย Anomali ก่อตั้งธุรกิจขึ้นในปีพ.ศ. 2556 จึงเป็นผู้ริเริ่มด้านแพลทฟอร์มข่าวกรองภัยคุกคามมาตั้งแต่ในยุคแรกๆ  และได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนชั้นนำ อาทิ GV, Paladin Capital Group, In-Q-Tel, Institutional Venture Partners และ General Catalyst

รู้จัก Anomali เพิ่มเติม ได้ที่ www.anomali.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ