"This Is What It Feels Like" อัลบั้มเดบิวต์แรก จากศิลปินสาวสวยอินดี้ป็อป "Gracie Abrams" กับ 12 บทเพลงสื่ออารมณ์สไตล์มินิมอลและเต็มไปด้วยสีสัน

ข่าวบันเทิง Monday November 15, 2021 17:20 —ThaiPR.net

ศิลปินอินดี้ป็อปสาวสวยขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย "Gracie Abrams" เดบิวต์อัลบั้มแรกในชีวิตกับ "This Is What It Feels Like" รวม 12 บทเพลงเพราะ ความหมายสื่ออารมณ์ที่มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งแต่ละเพลงนั้นมีความมินิมอลแต่ก็เต็มไปด้วยสีสันโดยเฉพาะ 3 เพลงหลักของอัลบั้มอย่าง "Feels Like", "Rockland" และปิดท้ายอัลบั้มด้วยเพลงเพราะ ๆ ละมุนหู อย่างเพลง"Alright" อัลบั้มนี้ "Gracie Abrams" ยังคงการทำเพลงสไตล์ DIY ที่เธอถนัด และยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Aaron Dessner, Joel Little และ Blake Slatkin

นอกจากนี้เธอกำลังจะไปแสดงโชว์เพลง "Feels Like" ครั้งแรกในรายการ Jimmy Kimmel คืนวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ "Gracie Abrams" ยังได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "The Bottom" กำกับโดย Jared Hogan ร่วมแต่งโดย Blake Slatkin, Omer Fedi และ Billy Walsh ออกมาให้ได้ชมกัน

สามารถชม MV เพลง "The Bottom" ได้ที่นี่: https://youtu.be/FgBDOAjj3Qs

"Gracie Abrams" ถือเป็นศิลปินสายอินดี้ที่มีเซเลปคนดังทั่วโลกชื่นชอบในฝีไม้ลายมือการแต่งเนื้อร้อง และเสียงร้องเอกลักษณ์ในเพลงของเธอ ไม่ว่าจะเป็น Billie Eilish, Olivia Rodrigo ที่เผยว่า "Gracie Abrams" คือแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง "driver's license" รุ่นพี่ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกอย่าง "Taylor Swift" ยังคอมเมนต์ใต้ VDO TikTok ของ "Gracie Abrams" ออกปากชมว่าชอบเพลง "Rockland" มาก ๆ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง "ช็อง โฮ-ย็อน" จากซีรีย์ดังทาง Netflix เรื่อง "Squid Game" ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่นานมานี้ว่าเธออิน และชอบฟังเพลง "Feels Like" ของ "Gracie Abrams" หรือแม้กระทั่ง "ROSE" จาก "BLACKPINK" ที่คอยเข้าไปกดไลก์ Social โพสต์ของ "Gracie Abrams" อยู่บ่อย ๆ และยังลงสตอรี่ว่าเธอฟังเพลงของ "Gracie Abrams" แล้วถึงกับน้ำตาไหล และเมื่อต้นปี "Gracie Abrams" ได้มีผลงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง "Benny Blanco" ในเพลงเศร้าอย่าง "Unlearn" โดยก่อนหน้านั้นเมื่อปีที่แล้วเธอได้ปล่อย EP "Minor" ที่รวมเพลงฮิตอย่าง "I Miss You, I'm Sorry", "21" และอีกมากมายเอาไว้ สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "This Is What It Feels Like" ได้ที่นี่: https://graciaabramsth.lnk.to/TIWIFLPR

"This Is What It Feels Like" Tracklist:

1. Feels Like

2. Rockland

3. For Real This Time

4. Camden

5. The Bottom

6. Wishful Thinking

7. Older

8. Better

9. Hard To Sleep

10. Augusta

11. Painkillers

12. Alright


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ