ลูกทุ่งไอดอล ลุ้นโค้งสุดท้ายรู้ผลแชมป์ เพียง 1 เดียวครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday November 16, 2021 11:02 —ThaiPR.net

ลูกทุ่งไอดอล ลุ้นโค้งสุดท้ายรู้ผลแชมป์ เพียง 1 เดียวครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย

รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน และจะเป็นการโชว์ครั้งสุดท้ายบนเวทีของผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง หมอก - บัญญวัต พัดสิงห์ (เพลง เจ็บละเนาะ ของ เพชร สหรัตน์ Feat.เอ มหาหิงค์), มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา (เพลง นกเจ่า ของ เก่ง สยาม), แซม - ธวัชชัย สมศรี (เพลง กอดเสาเถียง ของ ปรีชา ปัดภัย), ติ๊ก - ชนะชัย ทองประเสริฐ (เพลง ผู้บ่าวเก่า ของ เต๊ะ ตระกูลตอ), และ เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา (เพลง วิธีบอกเลิก ของ ก้อง ห้วยไร่) แม้หนทางไปสู่ดวงดาวของพวกเขาในครั้งนี้ต้องฝ่าฝันอุปสรรคมามากมาย แต่ทุกคนก็ไม่เคยถอดใจ ใส่เต็มทุกวินาทีเพื่อความฝันบนเส้นทางลูกทุ่ง จนพิธีกร เอ - วราวุธ เจนธนากุล รวมถึง 3 กรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ยังยอมรับว่า ขนลุก คะแนนแต่ละคนห่างกันแบบหายใจรดต้นคอจริง ๆ

โดยพี่ใหญ่ของเวทีอย่าง ป๋าเอก - เอกชัย บอกว่า "ซีซันนี้ไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้นที่ลุ้น ตัวป๋าเองก็ลุ้นมา สัปดาห์ที่แล้วเริ่มร้องไป 3 คน ป๋ายอมรับว่าขนลุกเลยนะ ไม่รู้ไปเอาแรงฮึดกันมาจากไหนกัน วันนี้เป็นรอบสุดท้ายแล้ว ทั้งตื่นเต้น และเครียด บอกตรง ๆ ว่าแต่ละคน คะแนนห่างกันแค่หายใจรดต้นคอ!"

ด้าน เป็กกี้ ศรีธัญญา เสริม "ตอนนี้ทุกคนอยู่ในยุคลำบาก แต่ลูกทุ่งไอดอลเรากลับมาเพื่อสร้างยุคทองให้ 1 ใน 8 คนสุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนตั้งใจทำเต็มที่ พลิกวิกฤตคว้าโอกาสให้ตัวเอง"

ส่วนอดีตพิธีกรที่ผันมารับบทกรรมการครั้งแรกอย่าง นุ้ย - ธนวัฒน์ ก็เผยความในใจ "การเดินทางของรายการกำลังจะสิ้นสุดลงในวันนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่าวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นของใครบางคน บนเส้นทางลูกทุ่งต่อไป"

ตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน ลูกทุ่งไอดอลทุกคนจะรับคำแนะนำตามผลงานที่แสดงออกมาเสมอ แม้แต่โชว์ครั้งสุดท้าย คณะกรรมการก็ยังคงทำหน้าที่แข็งขันเต็มกำลัง หวังให้ทุกคนนำจุดที่พลาดกลับไปปรับปรุง พัฒนาความสามารถของตัวเอง เพื่อสักวันหนึ่งจะเป็นดาวเจิดจรัสในอาณาจักรลูกทุ่งได้อย่างไร้ข้อกังขา แต่บนเวทีนี้มีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้ครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท!! คนนั้นคือใคร จะตรงใจคุณหรือไม่ ห้ามพลาด!! ตามเชียร์ตามลุ้นพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ