ฟิตซ์ คลับ พัทยาพร้อมจัดการแข่งขันเทนนิสรุ่นใหญ่ ระดับโลก "The Aspen Tree ITF Seniors Tennis Championship" 20 - 26 พฤศจิกายนนี้

ข่าวกีฬา Tuesday November 16, 2021 11:47 —ThaiPR.net

ฟิตซ์ คลับ พัทยาพร้อมจัดการแข่งขันเทนนิสรุ่นใหญ่ ระดับโลก

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันเทนนิส "The Aspen Tree ITF Seniors Tennis Championship" ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา ระหว่างวันที่ 20 - 26 พฤศจิกายน 2564

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส พร้อมด้วยโครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ขอเชิญท่านเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส ITF S700 สำหรับผู้อาวุโส ซึ่งถือเป็นประเภทการแข่งขันที่สูงที่สุดในเอเชีย และเป็นโปรแกรมระดับนานาชาติในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด การแข่งขันในครั้งนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 7 วัน ประกอบด้วยประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป คาดว่าจะมีนักเทนนิสชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 120 คนจากทั่วโลก เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์

ด้วยชื่อเสียงที่ดี การบริการที่เป็นเลิศจากทีมงานมืออาชีพ และความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่โดดเด่นทั้งในด้านการพักผ่อน กีฬา และประสบการณ์ด้านอาหาร จึงทำให้รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันอีกครั้ง รวมถึงการรับรองโดยมาตรฐาน SHA PLUS แขกผู้มาเยือนทุกท่านจึงสามารถมั่นใจและอุ่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยได้ มากไปกว่านั้นผู้เข้าแข่งขันจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโดส และผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย

"ผมและทีมงานรอยัล คลิฟรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) อีกครั้ง ในการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับโลก โดยเรามีเป้าหมายเดียวกันคือการส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างความกระฉับกระเฉงและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่นักกีฬารุ่นใหญ่ นับตั้งแต่การระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19ในปี 2563 การจัดแข่งขันกีฬาถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก ผมจึงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้กลับมาจัดงานอีกครั้ง โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากโครงการดิ แอสเพน ซึ่งผู้เล่นต่างคิดถึงบรรยากาศการแข่งขัน และรู้สึกขอบคุณที่จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นเร็วๆ นี้" กล่าวโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าแข่งขัน The Aspen Tree ITF Seniors Tennis Championship กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://bit.ly/Theaspentreeift

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มากไปกว่านั้น ทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟได้คำนึงถึงความต้องการและความสะดวกสบายของกลุ่มผู้สูงวัย เราจึงจัดให้มีการแข่งขันกีฬาและการบริการต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจให้มีชีวิตชีวา เปิดโอกาสให้ได้พบปะเพื่อนใหม่ สร้างความสามัคคี และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ รอยัล คลิฟยังได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกันอย่างโครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งผลจากความร่วมมือนี้สามารถสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับสังคมในวงกว้าง ช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเทนนิสอีกด้วย

ในระหว่างการแข่งขันจะมีการดำเนินตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามคำแนะนำของภาครัฐ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย การงดเว้นการจับมือระหว่างผู้เข้าแข่งขัน การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ การทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะอย่างสม่ำเสมอ และการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงมีพยาบาลประจำตลอดการแข่งขัน

เกี่ยวกับศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เป็นศูนย์ออกกำลังกายสุดหรู และทันสมัยที่สุด ตั้งอยู่ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆ ปี ไม่ว่าจะเป็น Nikolay Davydenko, Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย เนื่องจากสนามเทนนิสมีมาตรฐานเดียวกับการแข่งขันแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน นักเทนนิสจึงสามารถสร้างความคุ้นชินกับสนามและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการใหญ่ๆ ได้

เกี่ยวกับโครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

โครงการดิ แอสเพน ทรี คือโครงการที่พักอาศัยพร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิตอย่างครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว (และมีอายุ 50 ปีขึ้นไป) โดยมอบทั้งบริการสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักอาศัย และสร้างสังคมสำหรับผู้อยู่อาศัยวัย 50 ปีขึ้นไป ในประเทศไทย รวมถึงอุทิศตนเพื่อให้เกิดแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโลก ก่อตั้งโดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล โครงการดิ แอสเพน ทรี มีความมุ่งมั่นในการสร้าง 'การดูแลตลอดช่วงอายุ' และ 'Ageing in place' หรือการดูแลผู้สูงวัยอย่างครบวงจร โดยที่ผู้สูงวัยสามารถอยู่อาศัยในบ้านของตนเองได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น รวมถึงการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกและที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัย ด้วยความร่วมมือกับองค์กรระดับโลก  ทำให้การบริการของ ดิ แอสเพน ทรี รวมผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสูงสุดพร้อมกับการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

โครงการดิ แอสเพน ทรี ตั้งอยู่ที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ขนาด 398 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.7 กรุงเทพฯ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งนับว่าเป็นประตูสู่โครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก และยังถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ณ ขณะนี้

ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวาง และแวดล้อมด้วยสถานที่พักผ่อนใจ สถานที่ทำงาน ร้านค้าปลีก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด 'For all well-being' ของ MQDC ทำให้โครงการดิ แอสเพน ทรี ใส่ใจในความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์และทุกสรรพสิ่งบนโลก และยังดำเนินงานตามหลักการ 'นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน' อีกด้วย โดยใช้ข้อมูลเชิงลึกด้านจิตวิทยาและงานวิจัยอื่นๆ เพื่อประยุกต์ให้กับกับความต้องการทางสังคมผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดิ แอสเพน ทรี กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mqdc.com หรือโทร 1265

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.royalcliff.com หรือ www.facebook.com/fitzclub


แท็ก Tennis   พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ