"นิปปอนเพนต์" รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลรถจักรยานยนต์ เปิดตัว NAXPRO Ultrashine Wash & Wax สูตร 2in1

ข่าวยานยนต์ Wednesday November 17, 2021 10:14 —ThaiPR.net

"นิปปอนเพนต์" รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลรถจักรยานยนต์ เปิดตัว NAXPRO Ultrashine Wash & Wax สูตร 2in1 สำหรับรถจักรยานยนต์ ทั้งล้างและเคลือบเงาในคราวเดียว

 นิปปอนเพนต์เดินหน้ากลยุทธ์ เจาะกลุ่มตลาดดูแลรักษารถจักรยานยนต์ เอาใจคนรักรถ  

นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทวางแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มรถจักรยานยนต์ในประเทศให้มากขึ้น ตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดสีที่ใช้สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศ และผู้เชี่ยวชาญด้านสีพ่นรถยนต์ ให้กับอู่, ศูนย์ซ่อมอิสระ หรือ ศูนย์บริการรถยนต์เท่านั้น แต่ Nippon Paint ยังมองถึงการเป็นผู้นำทางด้านความสวยงามที่เกิดจากการทำสี และการดูแลรักษาความสวยงามของสี และผลิตภัณฑ์อื่นที่เกี่ยวข้อง

 จากสถิติกระทรวงคมนาคมรายงานจำนวนรถที่จดทะเบียนสะสม ณ วันที่ 28 ก.พ. 2564 กลุ่มมอเตอร์ไซด์ ที่มีจำนวนถึงครึ่งหนึ่งของทั้งหมดคือ 21,452,050 คัน และหากรวมกลุ่มรถมอร์เตอร์ไซด์รับจ้าง หรือ รถจักรยานยนต์สาธารณะ ที่มีอยู่ถึง 168,839 คัน ซึ่งก็ต้องการการดูแลความสวยงาม ไม่แตกต่างจากตลาดรถยนต์ แต่เนื่องด้วยพฤติกรรมการดูแลจักรยานยนต์ ที่แตกต่างกัน ทั้งพื้นผิว ขั้นตอน และเวลาในการดูแลรักษารถจักรยานยนต์ จึงเป็นที่มาของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ NAXPRO Ultrashine Wash & Wax สูตร 2in1 ขนาด 150 มล. สำหรับรถจักรยานยนต์ ทั้งล้างและเคลือบเงาในคราวเดียว ในราคาพิเศษเพียง 39 บาท โดยสามารถล้างรถจักรยานยนต์ ได้ ถึง 5-6 ครั้ง

 โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ถือว่าเป็นการตอบโจทย์พฤตติกรรมการใช้ดูแลรถจักรยานยนต์ ได้อย่างดี เนื่องจาก ขนาดรถของจักรยานยนต์นั้น มีขนาดเล็กกว่ารถยนต์  การปรับขนาดผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ในราคาที่จับต้องใด้ เป็นหัวใจสำคัญของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดคนรักรถมอเตอไซค์ ที่มีนวัตกรรม Hydrophilic Wax ให้ความเงาเงาพร้อมปกป้องรถจักรยานยนต์ ให้เงาใส ล้างง่าย ล้างลื่น

วางจำหน่ายผ่านช่องทางดังนี้  ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์นิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ ตัวแทนขายอิสระ ศูนย์บริการสีและดูแลรถยนต์ครบวงจร NAX COATING SOLUTIONS CENTER และ อีคอมเมอรซ์ ผ่าน NIPPON AUTO Official Store ทั้ง LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL โดยร้านค้าตัวแทนที่สนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อตรงที่ บ. โทร. 02-077-6967 หรือ Facebook Naxpro ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ