เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง กับเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พร้อมข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 เริ่มต้น 777 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 18, 2021 09:23 —ThaiPR.net

เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง กับเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พร้อมข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 เริ่มต้น 777 บาท

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่แห่งปีส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนนี้ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนทุกท่าน "เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง" พร้อมมอบข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดสำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 เริ่มต้นเพียง 777 บาท และสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นที่ร่วมรายการ

พบกันอีกครั้งในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนคุณ "เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง" ไปกับข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดแห่งปีจากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในหลากจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทยกับ 3 ราคาพิเศษเพียง 777 บาทสุทธิ 1,111 บาทสุทธิ และ 2,222 บาทสุทธิต่อคืนเท่านั้น ที่การันตีประสบการณ์ท่องเที่ยวพักผ่อนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ 

เตรียมตัวให้พร้อมกับทริปพักผ่อนราคาสบายแบบหลักร้อยเพียง 777 บาท กับ 2 โรงแรมเด่นในทำเลคุณภาพอย่าง ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า ที่นำเสนอความแปลกใหม่ของการพักผ่อนในห้องพักที่ออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัยท่ามกลางกลิ่นอายวัฒนธรรมเก่าของตึกรามบ้านช่องในย่านสนามเป้า พร้อมส่วนผสมที่ลงตัวด้านไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายจากห้องพักและบริเวณรับรองของโรงแรม หรือจะเลือกออกไปสำรวจร้านอาหารขึ้นชื่อและคาเฟ่สุดฮิปก็แสนจะง่ายดายเพียงก้าวเดินจากโรงแรม รวมทั้ง เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ในย่านหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย ก็พร้อมให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ในตัวเลือกห้องพักที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคนพิเศษ ก่อนออกไปรับชมวิวน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้าสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต 

สำหรับทริปพักผ่อนหลักพันในราคาเพียง 1,111 บาท พบกับความสะดวกสบายจาก ทวาราวดี รีสอร์ท บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น รีสอร์ทแบรนด์ "บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น" แห่งแรกในเอเชียที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทริปท่องเที่ยวเมืองรองอย่างปราจีนบุรีได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนของโรงแรมที่ยังรักษากลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่น ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานสากลได้อย่างลงตัว หรือเลือกเปิดมุมมองท่องเที่ยวแบบใหม่ในบุรีรัมย์ เมืองแห่งความรื่นรมย์ เบสท์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ก็พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยห้องพักแสนสะดวกสบายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 

หรือหากคุณต้องการประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา บนหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบใกล้พัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเพียง 2,222 บาทต่อคืนเท่านั้น สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบาย รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่ 

ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น ขอการันตีทริปพักผ่อนที่คุ้มค่าให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในทุกโรงแรมและรีสอร์ท พร้อมเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น 

ข้อเสนอพิเศษ "เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง" จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการที่บูธ J46 และ J47 ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) และการสำรองห้องพักแบบออนไลน์ผ่าน www.bestwestern.co.th  

  • ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า ราคา 777 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ราคา 777 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ราคา 1,111 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • ชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์ เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 ราคา 1,111 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • ทวาราวดี รีสอร์ท บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น ราคา 1,111 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • เบสท์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ราคา 1,111 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ราคา 2,222 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ