แม่ค้าแฮปปี้ !! ไปรษณีย์ไทยหนุนธุรกิจอาหารสด ลดค่าส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ "ฟิ้วซ์ โพสต์" สูงสุดถึง 20 % พร้อมการันตีส่งเร็วทันใจเพียง 1 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 18, 2021 13:50 —ThaiPR.net

แม่ค้าแฮปปี้ !! ไปรษณีย์ไทยหนุนธุรกิจอาหารสด ลดค่าส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หนุนธุรกิจอาหารสดผ่านบริการฟิ้วซ์ โพสต์ : Fuze Post นำระบบขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วนสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด 6 เส้นทาง ได้แก่ หนองคาย เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ตราด และ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ประกอบการที่มียอดการจัดส่งตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง ได้รับส่วนลดทันที 10% และผู้ใช้บริการที่มีการฝากส่งเป็นรายเดือน มียอดการใช้บริการตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ได้รับส่วนลดจากอัตราค่าบริการปกติสูงสุดถึง 20 %

นอกจากนี้ ยังเตรียมระบบการจัดส่งที่มีคุณภาพตั้งแต่ขั้นตอนเข้ารับสินค้าจากร้านค้าถึงที่ด้วยบริการ Pick Up Service การเพิ่มตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายก่อนบรรจุกล่องควบคุมอุณหภูมิ (Colling Box) โดยสินค้าจะถึงผู้รับอย่างรวดเร็วเพียง 1 วันทำการ นับจากวันที่ฝากส่งสำหรับปลายทางกรุงเทพฯ ปริมณฑล และปลายทางต่างจังหวัดภายใน 2 วันทำการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2564

ผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการฝากส่งสินค้ากับ ฟิ้วซ์ โพสต์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ 6 เส้นทาง ได้แก่ หนองคาย เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ตราด และบางละมุง หรือติดต่อทางเว็บไซต์ และเฟซบุ๊ก Fuzepost หรือโทร. 0 2982 8222"

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ