OPPO Reno6 5G คว้าแชมป์สมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ดีที่สุดในโลก ตามการจัดอันดับของ DXOMARK Battery

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 22, 2021 08:25 —ThaiPR.net

OPPO Reno6 5G คว้าแชมป์สมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ดีที่สุดในโลก ตามการจัดอันดับของ DXOMARK Battery

OPPO Reno6 5G ขึ้นแท่นอับดับหนึ่งของโลกในด้านแบตเตอรี่ตามการจัดอันดับของ DXOMARK Battery จากผลการทดสอบครั้งล่าสุดที่เผยแพร่โดยองค์กรอิสระ ซึ่ง OPPO Reno6 5G มีคะแนนรวมมากถึง 96 คะแนน ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีคะแนนสูงที่สุดในสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ได้รับการทดสอบถึง 40 เครื่อง โดย DXOMARK เป็นบริษัทเทคโนโลยีอิสระของฝรั่งเศส และเป็นผู้นำด้านการประเมินคุณภาพของกล้องสมาร์ทโฟน จอแสดงผล เสียง และแบตเตอรี่ในระดับโลก รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ เช่น กล้องและลำโพง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุดได้ สำหรับการทดสอบแบตเตอรี่ DXOMARK จะวัดประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่ด้วย 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ ระบบชาร์จ ระยะเวลาการคายประจุ และประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ด้วยการทดสอบกว่า 150 ชั่วโมง และการวัดถึง 70 ครั้ง

"OPPO Reno6 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม โดยได้คะแนนสูงในหลายปัจจัย จนกลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก ท่ามกลางอุปกรณ์อีกหลากหลายรุ่น" DXOMARK กล่าว "อุปกรณ์รุ่นนี้ ถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความสมดุลอย่างมากและได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมในทุกมิติได้"

จากการทดสอบ 3 ปัจจัยหลัก ทำให้ OPPO Reno6 5G คว้าคะแนนอันดับหนึ่งทั้งในด้านการทดสอบการชาร์จและประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของโลกด้านประสิทธิภาพของแบตเตอรี่โดยรวม ด้วยฐานข้อมูลทั่วโลกของ DXOMARK โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ภายในระยะเวลา 29 นาที และชาร์จเต็ม ภายใน 35 นาที ทำให้ได้รับคะแนนด้านการชาร์จที่สูงถึง 109 คะแนน นอกจากนี้ การทดสอบของ DXOMARK ยังแสดงให้เห็นว่า เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ในช่วงที่ระดับแบตเตอรี่เหลือน้อยกว่า 50% เป็นระยะเวลา 5 นาที OPPO Reno6 5G จะสามารถใช้งานได้นานกว่า 10 ชั่วโมง มอบระยะเวลาการคายประจุที่รวดเร็วกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อีกทั้ง OPPO Reno6 5G ยังได้รับคะแนนประสิทธิภาพการชาร์จที่สูงที่สุดของประสิทธิภาพของแบตเตอรี่โดยรวม จากฐานข้อมูลโปรโตคอลของแบตเตอรี่ทั้งหมดในปัจจุบัน ด้วยคะแนนที่สูงถึง 101 คะแนน

นอกจากนี้ การทดสอบ DXOMARK ยังแสดงให้เห็นว่า OPPO Reno6 5G ยังมีแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาการคายประจุที่ยอดเยี่ยม ทำให้โทรศัพท์สามารถใช้งานได้ถึง 57 ชั่วโมง สำหรับการใช้งานในระดับปานกลาง ซึ่ง OPPO Reno6 5G มีประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยเมื่อเปิดใช้งานแอปโซเชียล เกม สตรีมมิ่งเพลง และ สตรีมมิ่งวิดีโอ ด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือและ Wi-Fi มอบประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่โดดเด่นในการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน

OPPO Reno Series การันตีด้วยกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยเปิดตัวเป็นซีรีส์ล่าสุดของ OPPO Reno Series ด้วยคอนเซ็ปต์ AI Portrait Expert มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือกว่ารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์การถ่ายพอร์ตเทรตอันล้ำสมัย, ดีไซน์โดดเด่นด้วยเทคนิค Reno Glow อันเป็นเอกลักษณ์ และ การเชื่อมต่อ 5G ที่รวดเร็ว และนอกจากจะเป็นผู้นำในด้านประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่แล้ว OPPO Reno6 5G ยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 มอบประสบการณ์การชาร์จที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ โดยตั้งแต่เปิดตัว VOOC Flash Charge ในปี 2557 OPPO ก็ได้นำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ในอุปกรณ์กว่า 30 รุ่น มอบเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็ว สะดวก และปลอดภัย ให้แก่ผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 195 ล้านคนทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ