โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์กล้อง พร้อมการบริการ ให้แก่สื่อยักษ์ใหญ่ USA TODAY NETWORK ครอบคลุมผู้สื่อข่าวจาก USA TODAY รวมถึงองค์กรสื่อระดับประเทศ และท้องถิ่นจำนวนกว่า 250 แห่ง ภายใต้เครือบริษัท Gannett

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 22, 2021 08:42 —ThaiPR.net

โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์กล้อง พร้อมการบริการ ให้แก่สื่อยักษ์ใหญ่ USA TODAY NETWORK ครอบคลุมผู้สื่อข่าวจาก USA TODAY รวมถึงองค์กรสื่อระดับประเทศ และท้องถิ่นจำนวนกว่า 250 แห่ง ภายใต้เครือบริษัท Gannett

โซนี่ ผู้นำด้านการถ่ายภาพระดับโลก และ Gannett Co, Inc. ผู้ดำเนินการ USA TODAY NETWORK ซึ่งมีเครือข่ายครอบคลุมสื่อระดับชาติ และท้องถิ่นมากกว่า 250 แห่ง รวมทั้ง USA TODAY ได้ประกาศในวันนี้ว่า โซนี่จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนบริการผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพ ให้แก่ช่างภาพ และ video journalist ของ Gannett

โดย Gannett จะเปิดโอกาสให้ทิมงานได้ใช้ผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพที่หลากหลายของโซนี่ อาทิ กล้อง Sony Alpha 1, กล้อง FX ซีรี่ส์ รวมถึงเลนส์ G Master(TM) โดย โซนี่พร้อมจัดเตรียมชุดผลิตภัณฑ์สำหรับถ่ายภาพให้แก่ Gannett ทันที

Gannett ได้ผลิตเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากมาย รวมถึงผลงานที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์อันทรงเกียรติ ผลงานเหล่านี้เต็มไปด้วยคุณค่า และได้เข้าถึงชีวิตของผู้คนมากกว่า 150 ล้านคนในแต่ละวัน ทีมงานประกอบไปด้วยสื่อมวลชนทั้งสายภาพถ่าย และวิดีโอประกอบระดับมืออาชีพ จำนวนกว่า 500 คน ครอบคลุมงานมากกว่า 10,000 งานต่อปี โดยผลิตภาพสื่อเกือบสองล้านภาพ รวมทั้งผลงานวิดีโออีกนับพันรายการในแต่ละปี

Bruce Odle ประธานบริหารของ Imagn ซึ่งเป็น สำนักงานภายในที่ดูแลด้านภาพข่าว และให้บริการภาพถ่ายกีฬาให้แก่สื่อต่าง ๆ ของ Gannett ได้กล่าวว่า "การบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพ เป็นหัวใจสำคัญขององค์กรเรา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่ปรากฏในสื่อระดับประเทศ และระดับท้องถิ่น ตลอดจนเนื้อหาด้านกีฬา เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้นำนวัตกรรมชั้นเยี่ยมของโซนี่ มาให้ทีมผู้สื่อข่าวของเราได้ใช้ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถจับภาพช่วงเวลา และอารมณ์ในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มเรื่องราว USA TODAY NETWORK ให้ทวีความน่าสนใจยิ่งขึ้น"

นอกเหนือการสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ โซนี่ยังพร้อมส่งมอบการบริการให้แก่ Gannett อาทิ การให้บริการที่หน้างานให้แก่สื่อมวลชนทั้งสายภาพนิ่ง และวิดีโอ ในวาระโอกาส และมหกรรมงานสำคัญต่าง ๆ

Yang Cheng รองประธานฝ่าย Imaging Products and Solutions Americas ของ Sony Electronics กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Gannett ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรข่าวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่เหนือชั้นในการนำเสนอข่าวมัลติมีเดีย และการผลิตเนื้อหาดิจิทัล นอกจากนี้ US TODAY NETWORK ของ Gannett ยังเป็นองค์กรสื่อที่มีความสร้างสรรค์ และน่ายกย่อง ทั้งในเชิงอนุรักษ์วารสารศาสตร์ท้องถิ่น และสร้างสรรค์ข่าวระดับชาติในรูปแบบใหม่ ๆ จึงนับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับโซนี่ ที่ผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพของโซนี่ได้รับการพิจารณา และไว้วางใจให้เป็นอุปกรณ์ใช้งานของผู้สื่อข่าวมืออาชีพ และเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของโซนี่จะช่วยให้พวกเขาสามารถจับภาพ สื่อสาร และแบ่งปันเรื่องราวในรูปแบบใหม่ ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน"


แท็ก video   โซนี่   IDEO   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ