ทีเส็บจัดประกวดภาพถ่ายและวิดีโอ "แชะทั่วไทย 10 ไมซ์ซิตี้สร้างสรรค์" ส่งเสริมการจัดงานใน 10 เมืองไมซ์

ข่าวทั่วไป Monday November 22, 2021 09:07 —ThaiPR.net

ทีเส็บจัดประกวดภาพถ่ายและวิดีโอ

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ จัดประกวดภาพถ่ายและวิดีโอ สถานที่จัดงานและการจัดงานในเมืองไมซ์ซิตี้ "แชะทั่วไทย 10 ไมซ์ซิตี้สร้างสรรค์" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ผ่านแพลตฟอร์มการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ส่งเสริมการจัดงานใน 10 เมืองไมซ์ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น เชียงใหม่ นครราชสีมา พัทยา พิษณุโลก ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี และอุดรธานี กระตุ้นการจัดงานและการเดินทางร่วมงานไมซ์ทั่วประเทศ หลังผ่อนคลายมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ขานรับกระแสการเดินทางปลายปีนี้

การประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ภาพถ่าย และวิดีโอ นำเสนอสถานที่จัดงานไมซ์และการจัดงานไมซ์ ประกอบด้วยการประชุมสัมมนา การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล งานแสดงสินค้า และการจัดงานเชิงธุรกิจขนาดใหญ่ (เมกะอีเวนต์) โดยเป็นภาพถ่ายหรือวิดีโอที่สร้างสรรค์ในเมืองไมซ์ทั้ง 10 เมือง แบ่งเป็น

ประเภทภาพถ่าย รางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 1 ที่นั่ง และรางวัลยอดนิยม (Popular vote) เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 1 ที่นั่ง

ประเภทวิดีโอ รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 25,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 1 ที่นั่ง และรางวัลยอดนิยม เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจากทีเส็บ ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจำนวน 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมโหวตรางวัลยอดนิยม (Popular vote) โดยแบ่งเป็นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับในประเทศ จำนวน 2 รางวัล และรางวัลบัตรสตาร์บัคมูลค่า 300 บาท จำนวน 10 รางวัล

ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดสามารถส่งภาพถ่ายและวิดีโอ ได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 - 3 มกราคม 2565 สำหรับผู้ร่วมโหวตรางวัลยอดนิยม โหวตผ่านทาง Facebook: MICE in Thailand ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม - 17 มกราคม 2565 โดยทีเส็บจะประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มกราคม 2565 ที่ Facebook: MICE in Thailand

ขอเชิญนักถ่ายภาพมืออาชีพและสมัครเล่น นักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป ผู้จัดงานและร่วมงานไมซ์ ผู้รักการเดินทาง และผู้สนใจในการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดและติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: MICE in Thailand หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ info@tceb.or.th


แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ