เอสซีจีเซรามิกส์ ชวนร่วมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์กับ COTTO Tile Grout นวัตกรรมแห่งสีสัน และเส้นสายบนผนังแบบไร้ขีดจำกัด

ข่าวบันเทิง Monday November 22, 2021 09:38 —ThaiPR.net

เอสซีจีเซรามิกส์ ชวนร่วมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์กับ COTTO Tile Grout นวัตกรรมแห่งสีสัน และเส้นสายบนผนังแบบไร้ขีดจำกัด

การเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับบ้าน  ให้ต่างไปจากเดิม ๆ ไม่จำเป็นต้องเลือกวัสดุตกแต่งอะไรให้วุ่นวาย หรือใช้งบประมาณมากมาย  เพียงใช้ไอเดียจุดประกายพลังความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ลงตัวกับบ้านทุกๆ สไตล์  

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเติมเต็มสีสัน เส้นสายให้กับงานพื้นและงานผนังทั้งภายในและภายนอกบ้าน ด้วยกาวยาแนว COTTO Tile Grout  เป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้นวัตกรรมใหม่ในการนำเอาวัตถุดิบหลัก " พลาสเตอร์ "  มาผ่านขบวนการผลิตพิเศษ จนได้กาวยาแนวกระเบื้องสูตรอัลตร้า พลาสเตอร์   ที่มาพร้อมแนวคิดใหม่  "The Power of Creation"  พลิกบทบาทครั้งสำคัญของกาวยาแนวให้เป็นมากกว่าแค่ตัว "เชื่อมต่อ" ด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เปิดมิติใหม่ให้กับงานดีไซน์ ด้วยสีสันให้เลือกใช้ถึง 29 เฉดสี   ที่พร้อมสร้างสรรค์ความสวยให้กับทุก ๆ พื้นที่ของบ้านอย่างไร้ขีดจำกัด

กาวยาแนว จิ๊กซอว์ใหม่ของงานตกแต่ง ที่คาดไม่ถึง

กาวยาแนวกับกระเบื้อง ในงานตกแต่งเรียกได้ว่าเป็นของเนื้อคู่ ที่ขาดกันไม่ได้มายาวนาน ในฐานะของ "ตัวเชื่อมต่อ" กระเบื้องกับผนัง ให้ติดแน่น คงทน หรือช่วยให้งานปูกระเบื้องสะดวกรวดเร็ว การสร้างมิติใหม่ด้วยเฉดสีที่หลากสีสันถึง 29 เฉดสี!  ทำให้กาวยาแนวสูตรอัลตร้า พลาสเตอร์  เข้าไปมีบทบาทในการกำหนดเทรนด์ ร่วมกับกระเบื้อง ซึ่งนับเป็นความท้าทายของงานตกแต่งให้ผู้ออกแบบสามารถเลือกใช้ หรือนำมาต่อยอด พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้กับสเปซในงานปูกระเบื้องพื้นและผนังได้อย่างหลากหลายรูปแบบเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเปิดให้ผู้อยู่อาศัยได้เติมเต็มตัวตน ความรู้สึก และรสนิยมในแบบที่ต้องการ ผ่านงานกระเบื้องที่ผสานเติมเต็มรอยต่อ ด้วยสีสัน และเส้นสาย เพิ่มมากขึ้นด้วย   

การเลือกใช้สีของกาวยาแนวจะช่วยทำให้อารมณ์ของบ้านเปลี่ยนไปตามเฉดสี  ช่วยตอบโจทย์ Space และ Style ที่เป็นคุณ  วันนี้มีทริคง่าย ๆ มาเล่าสู่กันฟัง 3 ข้อ

  • การเลือกสีแบบ Harmony ที่เน้นความกลมกลืนและดูเนียนเสมือนไร้รอยต่อกับงานกระเบื้อง

โทนสีธรรมชาติ  2 โทนสี  ทั้งโทนสีแบบ Stone และ Wood  ด้วยการเลือกสีกาวยาแนวให้ใกล้เคียงกับสีของกระเบื้องมากที่สุด อาทิ กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลก็ควรเลือกกาวยาแนวเป็นสีน้ำตาลเช่นกัน   เพื่อให้เกิดความกลมกลืนลื่นไหลของลายไม้ได้สวยงามเหมือนปูด้วยไม้จริง  สีของกาวยาแนวนั้น ยังถูกแบ่งเป็นเฉดเข้มอ่อนให้เลือกตามความชอบส่วนบุคคลได้เลย

  • เลือกใช้คู่สีตรงข้าม หรือ Contrast สวยแตกต่างอย่างลงตัว ด้วยเส้นสายตัดกับสีของกระเบื้อง

สร้างความแปลกใหม่ ในสไตล์ที่แตกต่าง ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่ ให้กับผู้ที่ต้องการให้พื้นที่ดูมีลูกเล่นมากขึ้นด้วยการเพิ่มความ Contrast ของสีเข้าไป เช่น การปูกระเบื้องสีขาวแต่ใช้กาวยาแนวสีดำ หรือการใช้คู่สีตรงข้ามก็สามารถสร้างความรู้สึกตื่นแต้นหรือเพิ่มความรู้สึกสนุกสนานให้พื้นที่ได้อีกด้วย

  • เลือกคุณสมบัติและประเภทกับพื้นที่ใช้สอย ช่วยให้รายละเอียดของพื้นและผนังสวยยาวนานขึ้น  

กาวยาแนวสูตรอัลตร้า พลาสเตอร์ เหมาะกับ Space ภายในบ้าน สามารถใช้ได้ดีกับพื้นที่ที่มีความชื้น เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว  ด้วยขบวนการผลิตพิเศษนำวัตถุดิบหลัก คือ พลาสเตอร์ มีคุณสมบัติของสารนาโนชนิดพิเศษ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไม่เป็นเชื้อรา ลดปัญหาเรื่องราดำ และตะไคร่ที่เกิดหลังจากใช้งาน  ทนกรดน้ำยาล้างห้องน้ำได้ดีกว่ากาวยาแนวซีเมนต์ทั่วไปถึง 3 เท่า  เนื้อละเอียด ใช้งานง่าย ทำให้มั่นใจในความสวยระยะยาวของทุกพื้นที่

การเลือกกาวยาแนวที่ดีจึงเป็น Detail ที่ไม่ควรมองข้าม  เช่นเดียวกับการเลือกเฉดสีที่เหมาะสมให้เข้ากับกระเบื้อง หรือใช้เทคนิคการตัดเส้นกาวยาแนวในสีสันที่ตัดกับกระเบื้อง  จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นมีชีวิตชีวา หรือความสุขสงบของพื้นที่แต่ห้องภายในบ้าน  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถค้นหาสีสันและเส้นสายความงาม ที่สะท้อนตัวตนและรสนิยมในแบบของตัวเองได้ที่ https://www.cotto.com/product/tile-grout  และที่ WEBSITE :COTTO Life >> http://bit.ly/2tg0WJl   SHOPPING : COTTO Life >> https://bit.ly/3gz5Pm7

Line Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ