โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมเปิดประตูต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้ง

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 22, 2021 09:39 —ThaiPR.net

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมเปิดประตูต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้ง

ด้วยมาตรฐาน SHA+ รีสอร์ทนำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนเพื่อการพักผ่อนแบบระยะยาว

ตั้งอยู่บนเนินเขาของธรรมชาติอันเขียวชอุ่มคล้ายอัฒจันทร์ที่ลาดตามเนินเขาพร้อมทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ของทะเลอ่าวไทย โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ได้รับวัคซีนครบถ้วนและไม่ต้องกักตัวด้วยพลังกายและใจที่เปี่ยมล้น กับชื่อเสียงของรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัว ให้คุณผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลินไปกับความมีชีวิตชีวาของท้องทะเล และคุณหนูตัวน้อยๆ ที่จะสนุกสนานไปกับกิจกรรมกลางแจ้งในประสบการณ์ที่ครบสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าการเดินทางมาพักผ่อนนั้นจะเป็นไปเพื่อการพักผ่อนริมชายหาด หรือเพื่อการทำงานทางไกลได้อย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยนับเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนระยะยาว ด้วยไพรเวทรีทรีท (Private Retreats) บ้านพักแบบเรสซิเดนซ์ที่มีตั้งแต่สองถึงห้าห้องนอน ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนกับการอยู่บ้านที่นี่คือคำตอบของคุณ

โปรแกรมสมุยพลัส

ภายใต้โครงการสมุยพลัส (Samui Plus Programme) นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนบนเกาะสมุยและนำพักในรีสอร์ทที่ได้เลือกไว้เป็นระยะเวลา 7 คืน ก่อนเดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงอื่นๆ ภายในประเทศ ทั้งนี้ทางรีสอร์ทได้รับใบรับรองAmazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ที่เป็นมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งมอบให้กับผู้ประกอบการหรือธุรกิจท่องเที่ยวที่มีมาตรการด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมกับสัญลักษณ์ที่ได้รับรองมาตรฐาน?SHA Plus Certification?เพื่อเป็นการยืนยันว่า?70%?ของพนักงานได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อย

"ในขณะที่เราต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ สุขภาพและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักและพนักงานของเรายังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด" ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป รีสอร์ทตระหนักดีว่าความคาดหวังและความต้องการยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ต่อเนื่อง "เป้าหมายของเราคือการปลูกฝังความไว้วางใจและความมั่นใจในระดับเดียวกันในรีสอร์ทของเราอย่างที่เคยเป็นมา" ฌอนยืนยัน

โฟร์ซีซั่นส์ขอแนะนำ ลีด วิธ แคร์ (Lead With Care) โปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสุขอนามัยและความปลอดภัยในระดับสากล โดยโปรแกรมดังกล่าวได้นำมาใช้แล้วที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ทั่วโลก ด้วยการรวมตัวกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความสามารถในการเข้าถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย ทำให้ ลีด วิธ แคร์ ได้กำหนดขั้นตอนที่ชัดเจนเพื่อให้ความรู้และสนับสนุนพนักงานทุกคนในการดูแลแขกผู้เข้าพักและเพื่อนร่วมงาน

"ค้นพบพื้นที่แห่งใหม่ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากทั่วทุกมุมโลก" ฌอนกล่าว

เปิดประสบการณ์การเข้าพักที่ปลอดภัยและไร้รอยต่ออีกครั้ง ให้คุณเริ่มต้นการเดินทางจากหาดทรายขาวอันบริสุทธิ์ทางตอนใต้ของอ่าวไทย เดินทางต่อไปยังภาคเหนือเพื่อสำรวจความสวยงามของพื้นที่ป่าไผ่เขียวอันชอุ่มบนพื้นที่สามเลี่ยมทองคำที่โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ และปิดท้ายด้วยการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบในแม่ริมที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

สนุกสนานไปกับชีวิตบนเกาะสมุย

ยังมีประสบการณ์อีกมากมายที่แขกสัมผัสได้เมื่อเข้าพักในรีสอร์ทของเรา ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือการพักผ่อนริมระเบียงในพูลวิลล่า เพลิดเพลินกับค็อกเทลที่โคโค่รัมบาร์ริมชายหาด หรือกิจกรรมการฝึกใช้ลมหายใจที่ศาลาโยคะ

ในขณะที่ผู้ใหญ่ได้ซึมซับวิถีชีวิตบนเกาะสมุย แขกตัวน้อยๆ สามารถสนุกสนานไปกับการค้นพบประสบการณ์และกิจกรรมใหม่ที่อยู่ในห้องเรียนด้วย โปรแกรม Kids for All Seasons ของรีสอร์ที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรม ศิลปะ และความยั่งยืน ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมของโครงการอนุรักษ์ปะการังของรีสอร์ทได้อย่างใกล้ชิด "กิจกรรมที่สร้างความกระฉับกระเฉงไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนมวยไทย รวมถึงเกมส์และกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆ จะช่วยให้แขกตัวน้อยของเรามีสมาธิ กระตือรือร้น และเอาใจใส่ในกิจกรรมไปพร้อมๆกัน" อเลสซานโดร บัคคาเรลลี ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว "แม้แต่สมาชิกในครอบครัวที่มีคุณหนูตัวเล็กที่สุดในบ้าน สามารถเข้าเรียนทำอาหารแบบโต้ตอบไปพร้อมๆ กับผู้ปกครอง เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับในการทำอาหารไทยในเมนูต่างๆ ที่ง่ายต่อการนำกลับไปทำอาหารเองได้ที่บ้าน" 

พักผ่อนให้ยาวนานขึ้น

สำหรับแขกที่กำลังวางแผนมาพำนักในประเทศไทย รีสอร์ทได้เปิดตัวแพ็คเกจ Extended Stay พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ รวมถึงประสบการณ์การทำทรีทเม้นท์ต่างๆ ในสปาที่ได้รับรางวัลอย่าง เดอะ ซีเครท การ์เดน สปา โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและสปาในการดูแลเรื่องการรับประทานอาหาร รวมถึงประสบการณ์เพื่อการพักผ่อนอื่นๆ การให้บริการรับส่งสนามบิน ไป-กลับ และอื่นๆ อีกมากมาย

แขกสามารถรับประทานอาหารร่วมกันกับครอบครัวในเมนูที่รังสรรค์โดยเชฟเรนาโต้ ริสซี่ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของเรา พร้อมกับค็อกเทลต่างๆ ที่เสิร์ฟในประสบการณ์ Infinity Dining กับโต๊ะอาหารที่ยาวที่สุดติดริมชายหาด สำหรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวกับครอบครัว ไพรเวทรีทรีทพร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหรา ที่มีแม่บ้านและเชฟส่วนตัวที่คอยให้บริการ คานาเป้ในเรสซิเดนซ์ ในบ้านพักวิวทะเลที่ทอดยาวสุดตระการตาที่สามารถมองผ่านจากสระว่ายน้ำหลากหลายขนาด "ทีมเชฟของเราพร้อมรังสรรค์เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการทานที่ห้องรับประทานอาหารหรือบริเวณริมสระว่ายน้ำส่วนตัว" อเลสซานโดรกล่าว

การเรียนรู้ที่สร้างความสนุกสนานและเป็นส่วนตัว

สำหรับครอบครัวที่ต้องการพำนักให้นานกว่านี้เพื่อดื่มด่ำในการใช้ชีวิตบนเกาะสมุยให้มากกว่าเดิม เรามีคุณครูสอนพิเศษส่วนตัวมากมายที่จะช่วยให้เด็กๆ สามารถเรียนออนไลน์ผ่านตารางเรียนของโรงเรียนได้อย่างสะดวกสบายในบริเวณของรีสอร์ท "เราได้ร่วมมือกับคุณครูสอนพิเศษที่เชี่ยวชาญในการสอนแบบตัวต่อตัวในวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษา" อเลสซานโดรกล่าวเสริม เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 6 -15 ปี โดยทุกๆ บทเรียนสามารถปรับแต่งตามความต้องการของการเรียน ไฮไลท์ของกิจกรรมคือการได้ดื่มด่ำกับศิลปะ ซึ่งเด็กตัวน้อยๆ จะได้สำรวจความคิดสร้างสรรค์ของตนเองผ่านกิจกรรมวาดภาพสีน้ำ เปเปอร์มาเช่ และอื่นๆ

การติดต่อแบบไร้สัมผัส

ส่วนสำคัญของประสบการณ์ในการบริการที่รีสอร์ทยังคงมอบให้คือแอปพลิเคชันที่ได้รับรางวัลอย่าง Four Seasons App and Chat ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งเดียวที่ขับเคลื่อนโดยพนักงานของเราที่ไม่ใช่การตอบด้วยแชทบ็อต บริการนี้จะช่วยให้แขกมีส่วนร่วมในการติดต่อกับพนักงานที่รีสอร์ทได้ทุกขณะ "ในขณะที่การปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวนั้นมีข้อจำกัด เราจะยังคงดูแลเอาใจใส่แขกของเราอย่างใกล้ชิดเช่นเคย" ฌอนกล่าว จากความสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์สื่อสารบนมือของคุณ แอปพลิเคชันนี้มอบประสบการณ์ที่ไร้การสัมผัสซึ่งจะไม่กระทบต่อการดูแลและการให้บริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์

"ค้นพบพื้นที่แห่งใหม่ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากทั่วทุกมุมโลก" ฌอนกล่าว

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองทริปไปยังเกาะสมุย สามารถติดต่อฝ่ายจองห้องพักส่วนกลางได้ที่ 02 207 8900 หรืออีเมล reservations.thailand@fourseasons.com ที่พร้อมให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ