สมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง จัดประชุมระดมความคิดเห็น จัดทำแผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง อย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Monday November 22, 2021 10:52 —ThaiPR.net

สมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง จัดประชุมระดมความคิดเห็น จัดทำแผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง อย่างยั่งยืน

นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมระดมความคิดเห็น จัดทำแผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง อย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุมซันไรซ่าบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา นายอิทธิพงศ์ จักษ์ตรีมงคล นายอำเภอเกาะสีชัง นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี และทพญ. ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง ได้มีการเสนอในที่ประชุมเกี่ยวกับการจัดงานประจำปีของอำเภอศรีราชา และอำเภอเกาะสีชัง เพื่อขอมติในที่ประชุมนำเสนอกับททท. ในการบรรจุกิจกรรมปฏิทินการท่องเที่ยวประจำปี 2565 โดยมีการเสนอจัดงานในฝั่งของอำเภอศรีราชาให้มีงานประจำปีของชาวญี่ปุ่น และในส่วนของอำเภอเกาะสีชังได้มีการเสนองานวิ่งมาราธอนในเกาะสีชัง เพื่อให้กับททท.เป็นผู้พิจารณาบรรจุเข้าปฏิทินประจำปีการท่องเที่ยวในปีต่อไป

โดยผลการปฏิบัติงานครั้งนี้พบว่า ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร และพนักงานของโรงแรมฯ เป็นอย่างดี ในการเรียนรู้เทคนิคการเอาตัวรอด และการเข้าระงับเพลิงในเบื้องต้น เพื่อป้องกันการลุกลาม ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว และตามกฎหมายเรื่องความปลอดภัย ของการกำหนดมาตรฐานในการบริหารจัดการ จากกระทรวงแรงงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ