เอเอเอสฯ ยกทัพรถปอร์เช่สายพันธุ์แรง ให้สาวกรถหรูได้สัมผัสประการณ์การขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

ข่าวยานยนต์ Monday November 22, 2021 10:53 —ThaiPR.net

เอเอเอสฯ ยกทัพรถปอร์เช่สายพันธุ์แรง ให้สาวกรถหรูได้สัมผัสประการณ์การขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

ปิดฉากไปอย่างสวยงามส่งท้ายปีกับการรวมที่สุดรถหรูระดับเวิลด์คลาส เมื่อปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี จัดงานใหญ่ส่งท้ายความแรงแห่งปีด้วยการเปิดโลกยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติเยอรมันเนรมิตสนามปทุมธานี สปีดเวย์ ให้กลายเป็นสนามขับระดับวีไอพีของบรรดาเหล่าสาวกคนรักรถหรูได้ทดลองขับ และสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่สายพันธุ์แรงหลากหลายรุ่นอย่างเต็มพิกัดในกิจกรรม Por-sche World Roadshow 2021 และสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานด้วยการเผยโฉมและทดลองขับมาคันน์ ใหม่ (The new Macan) ก่อนใคร เมื่อวันที่ 6 -14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าผู้หลงใหลในรถสปอร์ตพร้อมใจมาเปิดประสบการณ์การขับขี่ในงาน Porsche World Roadshow 2021 โดยจัดขึ้นเพียง 2 ปีครั้งเท่านั้น นับเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญระดับเวิลด์คลาสที่มาร่วมให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด ให้ได้ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สุดเร้าใจหลังพวงมาลัยของ ยนตรกรรมสปอร์ตชั้นยอดหลากหลายรุ่นจากปอร์เช่ กว่า 30 คัน ให้ได้ทดลองขับได้อย่างเต็มอารมณ์ เข้าถึงทุกฟังก์ชันการขับขี่ด้วยโปรแกรมขับขี่ในสถานีต่างๆที่ออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะในการควบคุมรถยนต์ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยภายใต้สถานการณ์ต่างๆ โดยเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามากจากรถแข่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถูกถ่ายทอดมาไว้ในรถปอร์เช่ทุกคัน นี่คือกิจกรรมที่จัดขึ้นตามนโยบายของ "AAS Looking after YOU and your CAR เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ"

กิจกรรมในครั้งนี้เรียกว่าจัดเต็มแบบครบเครื่องเพราะปอร์เช่นทัพรถรุ่นฮิตมาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากปอร์เช่ทุกรุ่นพร้อมด้วยสายพันธุ์เทอร์โบและจีที ที่ส่งตรงจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี กว่า 15 รุ่น อาทิ ปอร์เช่ 911 จีที 3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3), ปอร์เช่ 911 ทาร์กา 4 (Porsche 911 Targa 4) , ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Porsche 911 Turbo S) และ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส คูเป้ (Porsche 911 Carrera S Coupe) เป็นต้น โดยโปรแกรมการขับขี่ที่เหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสตลอดระยะเวลา 1 วันเต็ม คือสถานีการขับขี่ต่างๆ ที่ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้ออกแบบไว้ ได้แก่ สถานี "Handling" ในสถานีนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์ปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี สถานี "Braking & Moose Test" ในสถานีนี้ผู้ขับขี่จะได้พบกับระบบเบรกที่มีความปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์ปอร์เช่ทั้งระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน พร้อมกันนี้ผู้ขับขี่จะได้ทดสอบประสิทธิภาพของระบบ Porsche Stability Management (PSM), สถานี Slalom สถานีนี้ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ พร้อมทั้งจับเวลา เฟ้นหาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากสถานีนี้อีกด้วย และต่อเนื่องอย่างเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการขับขี่ในสถานี Road Tour ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ออกไปสัมผัสสุนทรียภาพและความเหนือระดับของการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ทดสอบสมรรถนะระบบขับเคลื่อนของ E-Hybrid ในบรรยากาศจริงบนถนนสาธารณะได้อย่างแท้จริง ปิดท้ายของวันด้วยความแรงจาก สถานี Taxi Labs ที่เหล่าบรรดา Certified Porsche Instructor พร้อมใจสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการพาพุ่งทยานลงสนามไปนั่งทดสอบสมรรถนะความแรงของรถปอร์เช่อย่างดุดัน ส่งท้ายกิจกรรมของวันด้วยการมอบประกาศนียบัตรให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมและรางวัล Slalom winner ให้แฟนพันธุ์แท้ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากสถานี Slalom ในแต่ละวัน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในงาน Porsche World Roadshow 2021 ครั้งนี้ ล้วนได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากเหล่าพันธมิตรมากมาย ประกอบด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ที่สนับสนุน EV Station PluZ เพื่อชาร์จไฟให้กับรถพลังงานไฟฟ้าของปอร์เช่ทุกรุ่นให้พร้อมพุ่งทะยานได้อย่างเต็มพิกัด และเสริมความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยยางระดับแถวหน้าอย่าง มิชลิน (Michelin) ด้วยคุณสมบัติด้านความทนทาน สมรรถนะการยึดเกาะ การบังคับควบคุม ตลอดจนความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการใช้งานประจำวัน ทั้งยังสามารถใช้งานบนสนามแข่งท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความกดดันสูงจนเป็นที่ยอมรับระดับโลก พร้อมด้วยการร่วมมือจาก Mobil โดยบริษัท เบรนน์แท็ก ลูบริแคนส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนน้ำมันและผลิตภัณฑ์ดูแลเครื่องยนต์ และในทุกวันรถปอร์เช่ทุกคันได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพจาก Autoglym ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาความสวยงามของรถยนต์แบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยมจาก AAS Auto Detailing Centre Co., Ltd. และสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม EST จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ปลุกความพร้อมด้วย Pacamara Coffee Roasters และสูดบรรยากาศผ่อนคลายด้วย Vibeslab โดยทางเอเอเอสฯ ขอขอบคุณทุกพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 13 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name you can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ