เคอี ผุดโปรเจกต์ใหม่ เปิด "Crystal Football Club" สนามฟุตบอลมาตรฐานสากล พร้อมเดินหน้าผลักดันเยาวชนไทยสู่นักกีฬามืออาชีพ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 22, 2021 15:12 —ThaiPR.net

เคอี ผุดโปรเจกต์ใหม่ เปิด

เคอี กรุ๊ป เดินหน้าส่งเสริมด้านกีฬาฟุตบอลของเยาวชนไทยเปิดตัว "Crystal Football Club" สนามฟุตบอลแห่งใหม่มาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่ใน Crystal Sports ใจกลางเมือง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา

โดยจุดเด่นของสนาม Crystal Football Club คือการเลือกใช้สนามหญ้า Paspalum มีความนุ่ม และที่สำคัญได้มาตรฐานระดับสากล ไม่เพียงเท่านี้ Crystal Football Club ยังเลือกใช้ระบบการดูแลรักษาสนามหญ้าแบบไบโอชีวภาพ ซึ่งเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดการตกค้าง รวมถึงในสนามได้มีระบบระบายน้ำเต็มพื้นที่ เพื่อรองรับปริมาณน้ำที่มาจากน้ำฝนและน้ำที่ใช้รดน้ำสนามหญ้าทำให้สนามระบายน้ำออกจากพื้นที่อย่างรวดเร็วไม่เกิดการค้างบนพื้นผิว ไม่ก่อให้เกิดอุปสรรคในการเล่นท่ามกลางสายฝน พร้อมทั้งเลือกใช้ระบบแสงสว่าง MASCO LIGHTING จากประเทศอเมริกาการันตีมาตรฐานสนามกีฬาระดับสากล เพื่อให้นักกีฬาได้โชว์ฟอร์มกันอย่างเต็มที่

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "ด้วยเจตนารมณ์ของบริษัทที่มุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) นอกเหนือจากที่เราได้สร้างสนามฟุตบอลที่ยึดหลักคุณภาพและความปลอดภัยของเหล่าบรรดานักฟุตบอลแล้ว ยังมี Football Academy ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอล โดยมีโค้ชและทีมงานมืออาชีพช่วยฝึกทักษะ ถ่ายทอดเทคนิคประสบการณ์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในรูปแบบที่ยั่งยืน ทั้งในด้านกีฬาและสุขภาพอีกด้วย"

อีกทั้งภายในงานยังมีเกมเปิดสนามฟุตบอลการกุศลนัดกระชับมิตรระหว่างทีม "Crystal Football Club" ซึ่งนำทัพโดย "ปั๋ง ประกาศิต" ปะทะ "ทีม สน.โชคชัย" นำโดย พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์ มาสร้างสีสันสุดมันให้ได้ร่วมเชียร์กันอย่างคึกคัก โดยหลังจบเกมบิ๊กบอสแห่ง KE Group ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานเปิดงาน ได้ร่วมส่งมอบอุปกรณ์กีฬาคุณภาพให้กับสำนักงานเขตลาดพร้าว เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปด้วย

สนามพร้อม สถานการณ์พร้อม เรามาร่วมทำให้กีฬากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันกันได้ที่Crystal Sports เดินทางสะดวกอยู่ติดกับศูนย์การค้าเดอะคริสตัล และหมู่บ้าน คริสตัล พาร์ค ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดให้บริการตั้งแต่ 6:00 น. - 24:00 น.จองสนามได้ที่ โทร. 02-101-5995, Line: @crystalsports, FB: Crystal Sports และ IG: crystalsports.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ