บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดฟินฉบับชาวเรือ ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday November 23, 2021 09:55 —ThaiPR.net

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดฟินฉบับชาวเรือ ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จัดหนักจัดเต็ม ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมหลากหลายเมนู เสมือนชาวเรือขนทัพซีฟู้ดทั้งทะเลมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ 

อร่อยไม่รู้จบกับความสดใหม่ของอาหารทะเลระดับพรีเมียมที่เรียงรายมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เริ่มต้นที่ไฮไลท์ ล็อบสเตอร์เนื้อแน่นก้ามโต (ท่านละครึ่งตัว) ที่สามารถเลือกให้เชฟปรุงได้ 1 แบบ นึ่ง ย่าง หรืออบชีส จับคู่รับประทานกับซอสได้ตามความพอใจ พร้อมทั้งปูอลาสก้าชิ้นใหญ่ยักษ์ ปูหิมะ ปูทะเล และปูม้า ที่คัดสรรมาแต่สดๆ เนื้อหวาน อร่อย รวมถึงซีฟู้ดออนไอซ์ อาหารทะเลหลากหลายชนิดที่นำไปย่างทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ รวมถึงหอยนางรมสดหลากสายพันธุ์พร้อมเครื่องเคียง และสเตชั่นซูชิและซาชิมิที่เชฟแล่เสิร์ฟจานต่อจาน นอกจากนี้ยังได้เต็มอิ่มจุใจไปกับอาหารสตรีทฟู้ดนานาชาติยอดนิยม ทั้งไทย จีน อินเดีย ยุโรปและที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารอิตาเลียนจากห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ ที่คัดสรรเมนูความอร่อยโดยเชฟมาร์โก้ ทั้งพิซซ่าอบจากเตาร้อนๆ สปาเก็ตตี้เส้นสด และอีกมากมายที่เราได้รวบรวมไว้ให้ในที่เดียว ปิดท้ายความฟิน ด้วยคาราวานของหวานหลากหลายเมนู ที่จัดมาให้ทั้งเค้กนานาชนิด ไอศครีมโฮมเมด และอื่นๆ อีกมากมาย

ฟินให้สุดกับหลากหลายความอร่อยจากเมนูซีฟู้ดสดๆ ทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่ 18.00 - 22.00 น. เพียงท่านละ 2,399 บาทสุทธิ รวมน้ำดื่มและซอฟท์ดริ้งค์ พิเศษยิ่งไปกว่านั้นกับโปรโมชั่น มา 2 จ่าย 1 เพียงจองตรงกับทางโรงแรมฯ หรือห้องอาหาร ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับคนพิเศษในมื้อสุดฟิน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร 02 653 9000 ต่อ 355 หรือ อีเมล amaya.watergate@amari.com หรือ LINE @amariwatergatebkk or https://lin.ee/lBHz2rL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ