ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งใหม่ ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 23, 2021 09:57 —ThaiPR.net

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งใหม่  ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจขายตรง จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานยูนิซิตี้ แห่งใหม่ (Unicity Global Manufacturing?UGM) ซึ่งจะใช้เป็นฐานการพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้เพื่อจำหน่ายทั่วโลก

ภายในงานได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารระดับสูงของยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล และนักธุรกิจยูนิซิตี้ประเทศเกาหลีใต้ นำโดยนายสจ๊วต ฮิวจส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเดินทางเยือนเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีเพื่อร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งนี้ นายสจ๊วต ฮิวจส์ ได้กล่าวว่า "ยูนิซิตี้วางแผนที่จะลงทุนในอีกหลายด้านเพื่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้คนทั่วโลก"

โรงงานยูนิซิตี้แห่งใหม่ ตั้งอยู่ในซอกู เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 20,000 ตารางเมตร มีขนาดใหญ่กว่าโรงงานปัจจุบันในเมืองอินชอน จังหวัดกยองกี กว่า 10 เท่า คาดว่าเมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ จะสามารถทำการผลิตผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ได้ถึงกว่า 1 พันล้านชิ้นต่อปี โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะสามารถเริ่มดำเนินการผลิตได้ในปีพ.ศ. 2566 ตามแผนการขยายตลาดโดยรวมด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งเป็นผลมาจากศักยภาพในการผลิตที่เพิ่มขึ้น ณ โรงงานแห่งใหม่นี้ รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายออนไลน์

ในฐานะผู้รับผิดชอบการพัฒนาโรงงานยูนิซิตี้แห่งใหม่ นายเดวอน โนว์ลส รองประธานผู้บริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ด้วยนวัตกรรมการออกแบบของโรงงานแห่งใหม่นี้ ทำให้เราสามารถใช้องค์ความรู้ของยูนิซิตี้ รวมทั้งความชำนาญทางเทคนิคในการดำเนินการและการจัดการระบบต่างๆ ตลอดทั้งกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ นับจากการผลิตจนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า" และ "เราจะทำให้ดีที่สุดในการผลิตผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของยูนิซิตี้เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกในยุคปัจจุบัน"

นอกจากนี้ นายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานผู้บริหารยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ในครั้งนี้ด้วย โดยกล่าวว่า "แม้สถานการณ์ปัจจุบันจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ยูนิซิตี้คาดว่าความต้องการและความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลจากการก่อตั้งโรงงานยูนิซิตี้แห่งใหม่นี้ ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า"

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777
Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ