พช.สมุทรปราการ นำผปก. OTOP ร่วมมหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลาง ภายใต้โครงการเสริมสร้างศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2021 09:00 —ThaiPR.net

พช.สมุทรปราการ นำผปก. OTOP ร่วมมหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลาง ภายใต้โครงการเสริมสร้างศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล

นายชัยพจน์ จรูญพง์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดมหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลาง ภายใต้โครงการเสริมสร้างศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล โดยภายในงานได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการกลุ่มภาคกลางทั้ง 17 จังหวัด เข้าร่วมโครงการกว่า 41 ราย อาทิ สินค้าอาหารเครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของประดับตกแต่งและของที่ระลึก เครื่องสำอาง สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง การแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมเจรจาธุรกิจ กิจกรรมส่งเสริมการขายช้อปสนุก สุขทุกวัน พร้อมลุ้นคูปองชิงโชค รวมทั้งการช็อปผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ Shopee และเว็บไซต์ www.khongdeepakklang.com เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง

ในการนี้ นางสาวสุกานดา แสงวงษ์ พัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมพิธีเปิดมหกรรมฯ และให้นำกลุ่มผู้ผลิตผู้ประกอบการโอทอปจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในงาน ระหว่างวันที่ 24 - 28 พฤศจิกายน 2564 ณ แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 4 กลุ่ม ประกอบด้วย

  • กลุ่ม Buppa Leather ผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนัง
  • กลุ่มห่วงมหัศจรรย์และของเล่นโบราณ ผลิตภัณฑ์ฮูลาฮูป
  • กลุ่ม 94 Shades of Blue ผลิตภัณฑ์จากผ้าสีคราม
  • กลุ่ม Sawang ผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าแปรรูป ผ้าพื้นเมือง
  • ทั้งนี้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และมาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) จังหวัดสมุทรปราการ ฉบับที่ 15 อย่างเคร่งครัด อาทิ การวัดอุณหภูมิร่างกาย การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างตามมาตรการควบคุมการแพร่ของโรคติดต่ออันตรายในท้องที่จังหวัดสมุทรปราการ


    แท็ก ภาคกลาง   otop  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ