ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย คว้า 2 รางวัล สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย และ รางวัลชนะเลิศ ด้านการสรรหาและพัฒนาผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษา ตอกย้ำเรื่องใส่ใจพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 26, 2021 15:00 —ThaiPR.net

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย  คว้า 2 รางวัล สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย และ รางวัลชนะเลิศ ด้านการสรรหาและพัฒนาผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษา  ตอกย้ำเรื่องใส่ใจพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญ

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ ด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคล ระดับภูมิภาค ในปี 2564 ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย (HR Asia's Best Companies to Work for in Asia 2021) จาก HR Asia และรางวัลชนะเลิศ (Gold Winner) ด้านการสรรหาและพัฒนาผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษา จากเวที HR Excellence 2021 ตอกย้ำเรื่องให้ความสำคัญกับ "คน" อย่างแท้จริง

พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "ในปัจจุบันธนาคารมีการเตรียมพร้อมด้านกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อรองรับสถานการณ์ของสังคม และเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงกลยุทธ์ด้านการบริหารบุคลากร ซึ่ง "คน" ถือเป็นหัวใจหลักขององค์กร ที่ธนาคารให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยมุ่งเน้นเรื่องการให้คุณค่าความหลากหลาย การไม่แบ่งแยก และมุมมองที่แตกต่างกันของคนในแต่ละวัย รวมทั้งยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ควบคู่ไปกับการเฟ้นหาบุคลากรที่มีศักยภาพและความชำนาญ ตลอดจนดำเนินนโยบายเรื่องการดูแลพนักงานในด้านต่าง ๆ และสามารถทำได้จริง เพื่อรองรับการเติบโตของธนาคารที่แข็งแกร่งในอนาคต"

กนกไพ วงศ์สถิตย์พร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆ กับธนาคารที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้งสองรางวัลนี้ การจะได้รางวัลนี้จะต้องมีการเทียบเคียงกับมาตรฐานองค์กรทั้งในประเทศ และต่างประเทศ การคัดเลือกจากคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริหารบุคลกรจากบริษัทชั้นนำ โดยจะต้องมีกิจกรรมด้าน HR ที่เด่นชัด ครบทุกด้าน และเป็นที่ยอมรับของพนักงาน ดังนั้นรางวัลนี้จึงไม่ได้เป็นรางวัลของทีม HR แต่เป็นรางวัลของพนักงานทุกคนในซีไอเอ็มบี ไทย เพราะทุกคนมีส่วนช่วยกันในการสะท้อนว่า การทำงานของเราเหมาะสมกับความต้องการ และสอดคล้องกับธุรกิจที่กำลังก้าวไปข้างหน้า""

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมส่วนหนึ่งของการเติบโตที่มั่นคงและแข็งแกร่งกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทีมสรรหาบุคลากร โทร 02-638-8111 อีเมลhr.recruitment@cimbthai.com หรือ ติดตามข่าวรับสมัครงาน ที่ CIMB Thai Bank Linkedin/Facebook/Line


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ