GPSC คว้า 4 รางวัลระดับสากลจากเวที Asian Excellence Awards 2021 การันตีความสำเร็จต่อเนื่องปีที่ 2 ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 29, 2021 11:53 —ThaiPR.net

GPSC คว้า 4 รางวัลระดับสากลจากเวที Asian Excellence Awards 2021 การันตีความสำเร็จต่อเนื่องปีที่ 2  ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน

GPSC คว้า 4 รางวัลจากงาน 11th Asian Excellence Awards 2021 ซึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนวิสัยทัศน์ผู้นำองค์กร มุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจสู่บริษัทชั้นนำในภูมิภาคในระดับเอเชีย ด้วยนวัตกรรมพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บนหลักธรรมาภิบาลเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC แกนนำนวัตกรรมธุรกิจไฟฟ้า กลุ่ม ปตท. เปิดเผยว่า นับเป็นความสำเร็จของ GPSC ที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชีย หรือ 11th Asian Excellence Awards 2021 อย่างต่อเนื่อง จำนวน 4 รางวัล ประกอบด้วย

  • รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia's Best CEO มอบให้แก่
    นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่
  • รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia's Best CFO มอบให้แก่ นายทิติพงษ์ จุลพรศิริดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน
  • รางวัลซีเอสอาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia's Best CSR และ
  • รางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม หรือ Best Investor Relations Company (Thailand)
  • GPSC ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 2 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นขององค์กร ในการดำเนินธุรกิจด้านนวัตกรรมพลังงานควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของหลักการกำกับกิจการที่ดี ภายใต้วิสัยทัศน์ในการนำนวัตกรรมพลังงานมาสร้างสรรค์และขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน พร้อมไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสังคมไทย

    ทั้งนี้ รางวัลความเป็นเลิศแห่งเอเชียจัดขึ้นโดยนิตยสาร Corporate Governance Asia ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำของฮ่องกงด้านเศรษฐกิจและการกำกับดูแลกิจการ มอบให้แก่ผู้นำและองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารองค์กรด้านต่างๆ โดยคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับองค์กรธุรกิจในหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ