เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำเทียนหอมแบรนด์ Chateau de Versailles

ข่าวบันเทิง Monday November 29, 2021 15:57 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำเทียนหอมแบรนด์ Chateau de Versailles

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำเทียนหอมแบรนด์ Chateau de Versailles ที่สุดแห่งคอลเลคชั่นล้ำค่าจากฝรั่งเศส ให้ความประทับใจดุจได้ไปเยือนพระราชวังแห่งพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเมซอง แบร์เช่ ปารีส

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอแนะนำเทียนหอมคอลเลคชั่นพิเศษ Chateau de Versailles (ชาโต เดอ แวร์ซาย) คอลเลคชั่นเทียนหอมแห่งประวัติศาสตร์ ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมแสนรุ่มรวยของพระราชวังแวร์ซาย สมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส ผลิตจำนวนจำกัดและวางจำหน่ายที่พระราชวังแวร์ซายประเทศฝรั่งเศส และเมซอง แบร์เช่ ปารีส เฉพาะบางประเทศเท่านั้น คอลเลคชั่นนี้สร้างสรรค์เทียนหอมจำนวน 8 กลิ่น สะท้อนความงดงามของสถานที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญในพระราชวังแวร์ซาย หนึ่งในพระราชวังที่ถูกยกย่องว่าสวยงามที่สุดในโลก มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 100 กรัม 400 กรัม และ 1,500 กรัม

เทียนหอมคอลเลคชั่น Chateau de Versailles มีเนื้อเทียนแบบผสม ระหว่างไขมันจากพืชและแร่ธาตุ (พาราฟิน) เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการกระจายความหอมที่ดีที่สุด มีความคงรูปสูง และควบคุมกระบวนการเผาไหม้ได้ดีกว่า เนื้อเทียนจากแร่ธาตุ (Mineral Wax) หรือที่เรียกว่าพาราฟิน จะมีความบริสุทธิ์ คงความหอมระหว่างการเผาไหม้ได้ดี ให้กลิ่นหอมที่ละมุนละไมตลอดการใช้งาน เนื้อเทียนเรียบเนียน ดูสวยงาม เนื้อเทียนจากไขมันพืช (Vegetable wax) มีความคงทน ใช้ซ้ำได้ดี มีการหลอมเหลวที่ดี ทำให้เทียนระเหยควาหอมออกมาได้ดีระหว่างการเผาไหม้

บรรจุภัณฑ์ มีตราสัญลักษณ์บนแก้วเทียน ทำจากดีบุกผสม พิมพ์นูนรูปสัญลักษณ์ที่เป็นอักษรย่อของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 อักษรย่อ (Monogram) เป็นรูปตัวอักษร L สานเข้าไว้ด้วยกัน และมีรูปมงกุฎอยู่บนยอด เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้พระราชวงศ์ ฝากล่องบรรจุภัณฑ์จะมีตราสินค้า Chateau de Versailles ส่วนลายกราฟฟิคด้านข้างกล่อง (ขนาด 100 กรัม และ 1.5 กิโลกรัม) จะเป็นลายกราฟฟิคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายลานหินของพระราชวัง (Marble Courtyard) ผสมผสานกับลายกรอบกุหลาบ (Rose Window) ซึ่งเป็นลายที่ปรากฏอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ ประตู และกำแพงของพระราชวัง

  • กลิ่น EAUX DES ROI เป็นกลิ่นหอมที่สะท้อนความทันสมัย และเป็นกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 โปรด สร้างความพึงใจด้วยความหอมที่มีชีวิตชีวา และรู้สึกกระปรี้กระเปร่า โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจากดอกส้ม
  • กลิ่น BOURDOIR DE LA REINE เป็นกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากความหลงใหลในดอกไม้ของพระราชินีมารี-อ็องตัวแน็ต โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจากดอกกุหลาบและดอกมะลิ สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานดุจดอกไม้ แต่แฝงไว้ด้วยความเร่าร้อน เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับสร้างความรื่นรมย์ในห้องรับแขก หรือห้องโถงเป็นอย่างมาก
  • กลิ่น GALERIE DES GLACES หนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นของพระราชวังแวร์ซาย เป็นห้องโถงใหญ่ที่มีการประดับด้วยกระจกสวยงามวิจิตรและอลังการ จนผู้ที่มาเยือนรู้สึกตัวเล็กลงไปทันใด กลิ่นเทียนหอมกลิ่นนี้สะท้อนถึงความสง่างาม สดชื่นมีชีวิตชีวา ดุจดั่งความรู้สึกตื่นเต้นยามที่ได้เห็นความสวยงามระยิบระยับของกระจกที่ประดับอยู่ใน GALERIE DES GLACES โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจากดอกกุหลาบ และผงอำพันสีเทา
  • กลิ่น TRIANON 1693 คฤหาสน์ TRIANON เป็นคฤหาสน์ที่มีสวนสวยเต็มไปด้วยดอกไม้หลากสี หลายสายพันธุ์ ส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเบิกบาน เริงร่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความรื่นรมย์ ด้วยส่วนผสมของดอกไม้นานาชนิด เป็นกลิ่นหอมในแนวแฟนตาซี ที่สะท้อนถึงความหรูหราแบบฉบับฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจากดอกส้ม ดอกกุหลาบ และกานพลู
  • กลิ่น APPARTEMENT DU ROI ได้แรงบันดาลใจจากความหรูหรา สง่างาม ของห้องชุดส่วนที่ประทับของกษัตริย์ ที่แต่งแต้มด้วยลวดลายภาพวาดวิจิตรบรรจง พื้นหินอ่อนชั้นเลิศ และการประดับด้วยงานไม้ที่มีความประณีตเลอค่า เสมือนได้เดินทางสู่ห้องชุดนี้ผ่านประสบการณ์ความหอมที่รังสรรค์มาแล้วอย่างดี รู้สึกถึงความสดชื่น อบอุ่น หอมหวาน โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจาก ดอกส้ม อัลมอนด์ และไม้สนซีดาร์
  • กลิ่น CHAPELLE ROYALE กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงาม ความสงบ ของโบสถ์หลวง CHAPELLE ROYALE ที่อยู่ในพระราชวังแวร์ซายส์ เป็นกลิ่นหอมที่สัมผัสได้ถึงมนต์ขลัง และความน่าหลงใหล โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลักจากไซปรัส และไม้สนซีดาร์
  • กลิ่น TEMPLE DE L'AMOUR กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศาลาแห่งความรัก TEMPLE DE L'AMOUR สมัยพระราชินี มารี-อ็องตัวแน็ต แรกสัมผัสจะเป็นความสดชื่นของใบไม้ ผสมความหอมอ่อนๆของกลีบกุหลาบ ก่อนนำเข้าสู่ความหอมโรแมนติคสุดตราตรึงจาก ดอกแม็กโนเลีย ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา ดอกกุหลาบตูม ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นใจจาก ไม้สนซีดาร์ ผงอำพัน วานิลลา

โปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อเทียนหอม ขนาด 400 กรัม 1 ชิ้น ราคาปกติ 4,870 บาท ลด 20% เหลือเพียง 3,896 บาท แถมฟรี เทียนหอม ขนาด 100 กรัม 1 ชิ้น มูลค่า 2,470 บาท เลือกกลิ่นได้ เมื่อซื้อเทียนหอม ขนาด 1.5 กิโลกรัม 1 ชิ้น ราคาปกติ 9,070 บาท ลด 20% เหลือเพียง 7,256 บาท แถมเทียน 100 กรัม 2 ชิ้น มูลค่า 4,940 บาท เลือกกลิ่นได้ เมื่อซื้อเทียนหอม ขนาด 100 กรัม ทั้ง 8 กลิ่น ราคาพิเศษ 12,000 บาท(ปกติ 19,760 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564 จำหน่ายเฉพาะเมซอง แบร์เช่ ปารีส 4 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน เมกาบางนา ไอคอนสยาม และThe Bedroom Company        

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ