เอาใจคออนิเมะ! ทรูไอดีเปิดคลังแสง จักรวาลแห่งอนิเมะ ดูยาวต่อเนื่องกว่า 3,000 ชั่วโมง ดูฟรีพร้อมพากย์ไทยได้แล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Monday November 29, 2021 16:52 —ThaiPR.net

เอาใจคออนิเมะ! ทรูไอดีเปิดคลังแสง จักรวาลแห่งอนิเมะ ดูยาวต่อเนื่องกว่า 3,000 ชั่วโมง ดูฟรีพร้อมพากย์ไทยได้แล้ววันนี้

ทรูไอดี ชวนเหล่า Anime Lover ร่วมเดินทางสู่จักรวาลของอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ คลังแสงที่รวบรวมอนิเมะชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่มาพร้อมพากย์ไทยให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม ดูฟรี! ได้ทุกเครือข่าย ทั้งแอป กล่อง TrueID TV และเว็บไซต์ TrueID.net พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านแอป ทรูไอดี รับทรูพอยท์ ฟรี! 5 คะแนน/ตอน เข้าสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ กันเลย https://ttid.co/2EOQ/314f82cf

ตอกย้ำความเป็น Home Entertainment ตัวจริง ทรูไอดียกทัพความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พาทุกคนไปท่องจักรวาลแห่งอนิเมะ จัดให้ดูกันจุใจกันกว่า 3,500 ตอนจากทั่วทุกมุมโลก แบบครบทุกรสเข้าถึงทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น จักรวาลแห่งการผจญผจญภัย อย่าง Food Wars, Dr.Stone , ด๊อกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ , แม่มดน้อยโดเรมี จักรวาลแห่งความระทึกขวัญลึกลับ อย่าง Bleach, Strike the Blood , Cell at Work! , อสรูน้อยคิทาโร จักรวาลแห่งการต่อสู้ ก็มีมาให้ชมกันไม่น้อย อย่าง My Hero Academia , Sailor Moon , World Trigger จักรวาลแห่งการแข่งขัน ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนอย่าง Slamdunk , Megalo box, หน้ากากเสือ และ คินนิคุแมน เรียกได้ว่าตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ และอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน

นอกจากนั้นยังจัดอนิเมะในดวงใจที่คุณคิดถึงพร้อมด้วยอนิเมะสุดฮิตตลอดกาล อย่าง Demon Slayer, Naruto Shippuden ,One Piece และ Pokemon Journey และยังเสริมทัพด้วยเรื่องใหม่ๆที่กำลังอยู่ในกระแสแบบไม่มีขาดตอนด้วย Mob Psycho ,Black Clover 2, Haikyu!! เป็นต้น จัดเต็มให้ได้ดูกันต่อเนื่องแบบ Non-stop กว่า 3,000 ชั่วโมง พร้อมเติมเต็มอรรถรสด้วยพากย์ไทยแบบครบทุกตอนพร้อมไปท่องจักรวาลแห่งนี้ด้วยกัน

ทรูไอดีรวบรวมมาไว้ที่นี้ที่เดียวที่คุณจะไม่พลาด ให้เหล่า Anime Lover ได้ดูกันฟรี!ทุกเครือข่าย ทั้งแอป กล่อง TrueID TV และเว็บไซต์ พิเศษ! สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับทรูพอยท์ 5 คะแนน/ตอน เมื่อดูผ่านแอปทรูไอดี พร้อมเน็ตฟรี รออะไรกันอยู่??.เข้าสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ กันเลย?. https://ttid.co/2EOQ/314f82cf

รายละเอียดการรับทรูพอยท์ ฟรี! จากการรับชมอนิเมะที่ทรูไอดี https://bit.ly/3qHFlof


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ