โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองไทยด้วยแพ็คเกจ 'Reviving Haven'

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 30, 2021 10:12 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองไทยด้วยแพ็คเกจ 'Reviving Haven'

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการกับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายกับโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นสุดหรูใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยตัวโรงแรมฯเชื่อมต่อโดยตรงกับ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต และห่างจาก ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งถือเป็นศูนย์การค้าระดับลักซ์ชูรี่เพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังศูนย์สรรพสินค้าสยามพารากอน ตั้งอยู่ที่สถานีสยาม ซึ่งห่างไปเพียง 2 สถานี และแหล่งช็อปปิ้งอื่น ๆ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมการบริการแบบญี่ปุ่น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความหรูหราให้กับแขกที่เข้าพักทุกท่านที่มาเยือนกรุงเทพมหานครมหานคร โดยโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯได้รับการการันตีตามมาตรฐานความปลอดภัย 'SHA Plus+' ที่รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข

"เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองว่าโรงแรมเราได้ตามมาตราฐาน SHA Plus+ นอกเหนือไปจากนั้นเรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวสู่ประเทศที่สวยงามของเราอีกครั้งและรวมไปถึงการได้ต้อนรับคนไทยจากต่างแดนกลับสู่บ้านเกิด ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการพวกเราคิดถึงการให้บริการ และ ดูแลแขกเป็นอย่างยิ่ง พวกเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า" มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว

ในส่วนแพ็คเกจห้องพัก 'Reviving Haven' ของโรงแรมฯ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยแพ็คแกจจะรวมการบริการตรวจ RT-PCR สำหรับ 1 ครั้ง รับรองโดยโรงพยาบาลสมิติเวช ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองท่านละ 1 ชุด และ บริการรับส่งสนามบินแบบเที่ยวเดียวจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิหรือท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองไปยังโรงแรม เป็นต้น โดยแพ็คเกจ 'Reviving Haven' สามารถใช้ได้กับนักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบและเดินทางออกจากประเทศที่มีสิทธิ์ตามประกาศอย่างเป็นทางการของรัฐบาลไทยเท่านั้น สำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้าพักรวมกับผู้ปกครองได้ห้องละไม่เกิน 2 ท่าน

"เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขและสร้างประสบการณ์ความทรงจำดีๆให้กับแขกที่มาพักกับเราทุกท่าน เรายึดถือในหลักการให้บริการตามแบบฉบับญี่ปุ่นที่เรียกว่า โอโมเตนาชิ (omotenashi) หรือ การให้บริการด้วยความจริงใจ ความใส่ใจในการบริการ การมอบความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับแขกทุกท่าน เราต้องการในทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการมาพักผ่อน มารับประทานอาหาร หรือ แม้กระทั่งมาใช้บริการสปา เราอยากให้ทุกท่านรู้สึกถึงสิ่งที่เราเรียกว่า guestronomy หรือ การเดินทางและประสบการณ์ที่ทุกท่านจะได้พบเจอเมื่อมาเยือนที่โรงแรมฯ" มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป อธิบายเพิ่มเติม "โรงแรมฯ เราตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา มีสีสัน และนั่นทำให้เราเป็นทางเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนและท่องเที่ยว"

สามารถสำรองห้องพักแพ็คเกจ 'Reviving Haven' ได้ที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com หรือ ติดต่อแผนกสำรองห้องพัก โทร. 02 687 9000 อีเมล reservations@okurabangkok.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มีนาคม 2565 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ