แมคโดนัลด์ จับมือพันธมิตรล่าสุด สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรเจค "แลกฟันคอยน์ อิ่มกับแมค" ชวนบินลัดฟ้าก่อนอิ่มอร่อยกับแมคโดนัลด์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 30, 2021 14:18 —ThaiPR.net

แมคโดนัลด์ จับมือพันธมิตรล่าสุด สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรเจค

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ร่วมกับ สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรเจคพิเศษ "แลกฟันคอยน์ อิ่มกับแมค" มอบความฟินอิ่มอร่อยสำหรับสมาชิก Loyalty Program ของสายการบิน ภายใต้แนวคิด Welcome back to travel life ต้อนรับการเปิดประเทศที่ผู้คนจะออกเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น เพียงใช้ฟันคอยน์เพื่อแลกรับเมนูอร่อยสุดฮิตที่ร้านแมคโดนัลด์ทั่วประเทศ นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่สายการบินและร้านอาหารบริการด่วนจับมือกัน มอบสิทธิพิเศษผ่านโปรแกรมสมาชิก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในยุคปัจจุบัน เริ่มความอิ่มฟินบินคุ้มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า แมคโดนัลด์มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ผ่านการใช้นวัตกรรมในการพัฒนาสินค้าและบริการ และการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา "ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่กำลังเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้นเรื่อย ๆ เครื่องมือในการเข้าถึงลูกค้าจึงต้องพัฒนาให้เท่าทันอยู่เสมอ เราจึงยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผ่านระบบสะสมคะแนนฟันคอยน์ ซึ่งเป็นระบบ Loyalty Program แห่งโลกอนาคต ซึ่งวิธีการก็ใช้งานสะดวกสบาย เพียงลูกค้าใช้ฟันคอยน์ที่เขาสะสมไว้อยู่แล้ว เพื่ออิ่มอร่อยกับอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์ทั่วประเทศ"

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้โดยสาร พร้อม ๆ กับการพัฒนาสู่โลกดิจิทัล ล่าสุดหลังจากการเปิดตัวฟันคอยน์ ซึ่งเป็นระบบสะสมเหรียญบนโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน เราได้เป็นพันธมิตรกับแมคโดนัลด์เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์ ให้กับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน สินค้า และบริการอื่น ๆ ผ่านเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท รวมทั้งแพลตฟอร์มสกายช็อป ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของสายการบินฯ โดยหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มองหาสินค้าและบริการคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า สามารถเข้าถึงและใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย"

เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษง่าย ๆ เพียงคุณเป็นสมาชิกของโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน (สามารถลงทะเบียนฟรีได้ที่ www.vietjetair.com) โดยใช้เหรียญสะสม 700 ฟันคอยน์ เพื่อแลกรับเมนูอาหารยอดฮิตจากแมคโดนัลด์ ที่มีให้เลือกถึง 4 เมนู ได้แก่ เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ แฮมเบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์หมู และเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดเล็ก สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด ร่วมอิ่มอร่อยได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ เฉพาะบริการนั่งทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านเท่านั้น (ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์โคราช 2, อิมแพค เมืองทองธานี, เอ็มควอเทียร์ และพีพีไอส์แลนด์) รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ