"ญดา-นีน่า" สองเพื่อนซี้มองตารู้ใจ ห่างยังไงก็ต่อติด ซีรีส์ "แอป ป่วน เมือง" ก้าวทันโลกเทคโนโลยี

ข่าวบันเทิง Tuesday November 30, 2021 15:08 —ThaiPR.net

นอกจากจะทำเพลงด้วยกันในนาม วงเจลาโต้ (JELATO) สองสาวเพื่อนซี้ "นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร" และ "ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร" ยังมีงานการแสดงร่วมกันมาอีกหลายเรื่อง ทันทีที่ผู้กำกับฯ "เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร" และ "กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล" วางตัวให้มาเล่นเป็นคู่หูเพื่อนซี้ในซีรีส์เรื่อง "แอป ป่วน เมือง (Dark App)" ออกอากาศให้ได้ชมทาง "โมโนแมกซ์ (MONOMAX)" ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ "โมโน เน็กซ์" ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564 สองสาวเพื่อนซี้ ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า.. มองตาก็รู้ใจแล้ว

"เราทั้งคู่ทำงานด้วยกันมาตลอดทั้งงานแสดง เช่นซีรีส์ ไดมอนด์อาย ทั้งสองภาค, สวีท ซีเคร็ท แล้วก็ผลงานเพลงในนาม "เจลาโต้" เป็นเพื่อนสนิทกันมาก ได้ทำงานด้วยกัน ผ่านทุกข์สุขด้วยกันมานานมากค่ะ กลับมาเจอและทำงานกันอีกทีในซีรีส์ "ดาร์กแอป" ทำให้เคมีความเป็นเพื่อนซี้ของเราที่ต่างฝ่ายต่างคอยซัพพอร์ตกันตลอดของซีรีส์เรื่องนี้ ก็จะต่อกันติดได้เลยโดยไม่ต้องปรับอะไรมาก เรียกว่ามองตาแล้วรู้ใจ (ยิ้ม) สิ่งที่ต้องปรับคือบุคลิกของตัวแสดงที่เราได้รับ จะโตขึ้น เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นสาวมั่นทั้งคู่ แต่ก็จะแตกต่างตรงที่บุคลิก บทของนีน่าจะมีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน ในขณะที่บทของญดา การแต่งตัวจะเนี้ยบ แต่ทั้งคู่ก็จะมีความมุ่งมั่นที่จะไปถึงความสำเร็จเป็นหลัก โดยที่ไม่แคร์ว่าระหว่างทางจะเกิดเรื่องราวอะไร ปัญหาอะไร สิ่งที่ต้องทำการบ้านมากเป็นพิเศษก็คือต้องศึกษาคำศัพท์เฉพาะของแอปพลิเคชั่น, ระบบคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงวงการสตาร์ทอัพ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายกับเราทั้งสองคนเช่นกันค่ะ และเป็นความรู้ให้กับเราได้ก้าวทันเทคโลโนลีและโลกออนไลน์มากขึ้นด้วย ส่วนเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามค่ะ" สองเพื่อนซี้ ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร และ นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร กล่าวทิ้งท้าย

พบกับเรื่องราวซีรีส์ดราม่า-ทริลเลอร์ เรื่อง "แอป ป่วน เมือง (DARK APP)" สามารถดูครบ จบทั้ง 6 ตอน ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564 ทาง "โมโนแมกซ์ (MONOMAX)" ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ "โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)" www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007


แท็ก jelato   เสือ   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ