ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

ข่าวบันเทิง Monday November 29, 2021 13:07 —ThaiPR.net

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

สาวสวยมาแรงที่กำลังเป็นที่จับตามอง และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์มากที่สุดตอนนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ที่ยังคงความสวย และหมั่นดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ใคร ๆ ต่างก็สงสัยว่าสาวเฟย์มีเคล็ดลับอะไร ผิวหน้าถึงได้ดูเรียวกระชับ

งานนี้สาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาบอกเล่าถึงตัวช่วยในการดูแลความสวยของตัวเองว่า "ปกติเฟย์จะมีงานที่ต้องออกไปทำข้างนอก และเป็นคนที่ยุ่งมาก ๆ จนแทบไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเอง ซึ่งเฟย์ว่าเทคโนโลยี หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Beauty Tech เป็นตัวช่วยที่ทำให้การดูแลผิวเราง่ายขึ้น และสะดวกขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งช่วยเฟย์ประหยัดเวลาในช่วงที่เร่งรีบ หรือเหนื่อยจากการทำงานไปได้อย่างมาก อย่างเครื่องยกกระชับใบหน้าที่มีเทคโนโลยีในการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น และเห็นผลไว ด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของ Beauty Tech ยังช่วยส่งเสริมให้การดูแลผิวหน้าของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยค่ะ"

ฟังเคล็ดลับตัวช่วยในการดูแลความสวยของสาวเฟย์ไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถนำไปปฏิบัติตามกันได้ ด้วยเทคโนโลยีจาก FOREO ผู้นำตลาด Beauty Tech ซึ่งล่าสุดพึ่งวางจำหน่ายตัว BEAR(TM) mini เครื่งยกกระชับใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Microcurrent การส่งคลื่นไฟฟ้าแบบต่ำ ช่วยยกและกระชับกล้ามเนื้อของผิว และ T-Sonic(TM) Pulsations ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเซรั่มเข้าสู่ผิว รวมไปถึงระบบ Anti-Shock System(TM) ตัวช่วยปรับระดับของ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว ป้องกันไฟฟ้าสถิตบนใบหน้า ปลอดภัยกับร่างกาย เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับเซรั่มที่เป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าได้ดีอย่าง FOREO SERUM SERUM SERUM เป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนในยุคปัจจุบันนี้

ใครอยากผิวหน้าสวยสุขภาพดีได้ง่าย ๆ แบบสาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี Beauty Tech ใหม่ ๆ จาก FOREO ได้ทาง Facebook : FOREO Thailand, Instagram : foreo_th หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-3658

FOREO BEAR(TM) mini มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th, Central.co.th, Lazada LazMall,
Shopee Premium Mall, F1RSTER, Wild Clinic, King Power
FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan

เกี่ยวกับ FOREO
FOREO เป็นแบรนด์ Beauty Tech จากประเทศสวีเดนที่ปฏิวัตินิยามและมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงาม ตั้งแต่ขนแปรงล้างหน้าที่ได้รับรางวัลจากไลน์ LUNA การคิดค้นการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่โดยเครื่อง UFO ไปจนถึงการแปรงฟันสุดไฮเทคโดยแปรง ISSA ซึ่งสื่อให้เห็นว่าแบรนด์ไม่ได้พัฒนาแต่รูปแบบของผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ปฏิวัติตั้งแต่รากฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแบรนด์ FOREO ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคนเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น หากแต่สำหรับทุกคน โดย FOREO ได้ยึดหลักที่ว่า When you feel good, you look good เพียงเท่านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว!


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ