"โกโก้ ออนมายด์" ดาร์กโกโก้ โนชูการ์ Preventive Healthcare Product เคล็ดลับที่คุณเลือกดื่มชะลอความเสื่อมของเซลล์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 1, 2021 10:56 —ThaiPR.net

จากสภาวะสังคมในปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีความเสี่ยงด้านพฤติกรรมในการบริโภค โดยที่ผู้บริโภคเน้นความสะดวกสบายและเลือกบริโภคอาหารที่มีความหลากหลายโดยไม่ใส่ใจในคุณค่า ทางอาหารส่งผลให้มีความเสี่ยงในการเกิดโรคและปัญหาเรื้อรังด้านสุขภาพ ดังนั้นการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกหลักโภชนาการจึงจำเป็นต่อการรักษาสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง

จากการวิจัยระบุว่า โกโก้ มีสารกลุ่มโพลีฟีนอล (Polyphenols) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยป้องกันและช่วยลดการอักเสบการเกิดความเสียหายแก่เซลล์และเนื้อเยื่อภายในร่างกาย ประกอบด้วยสาร ฟลาโวนอยด์ (flavonoid) จะออกฤทธิ์เพิ่มเอนไซม์เพื่อไปทำปฏิกิริยากับไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ในหลอดเลือดเป็นผลทำให้หลอดเลือดขยายตัวมากขึ้น หัวใจจึงไม่ต้องออกแรงมากในการสูบฉีดเลือดให้ผ่านชั้นไขมันที่เป็นตัวการร้ายขัดขวางการไหลเวียนภายในหลอดเลือด สามารถลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง กล่าวคือ การดื่มโกโก้เป็นประจำสามารถช่วยให้สุขภาพดีได้ สอดคล้องกับบทความของศาสตราจารย์ นายแพทย์นิพนธ์ พวงวรินทร์ ราชบัณฑิต สาขาวิชาประสาทวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เคยเผยแพร่มาแล้ว

ทำให้เทรนด์การเลือกเครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพจึงเป็นที่นิยมมากขึ้น บริษัท ๑ เฮลตี้ มายด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิต "COCOA ON MIND" (โกโก้ ออนมายด์) แบรนด์เครื่องดื่มดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพ ใช้ผงโกโก้แท้ เกรดพรีเมียม มาตรฐานยุโรป นำเข้าจากเบลเยี่ยม พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบเพื่อรักษาสารสำคัญในโกโก้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทำให้มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ปราศจากการแต่งสี สารปรุงแต่ง ไม่มีน้ำตาล นม และครีมเทียม โดย โกโก้ ออนมายด์ เสริมคุณค่าเพื่อประโยชน์ที่มากขึ้น สารประกอบหลัก ได้แก่

  • ผงโกโก้แท้เกรดพรีเมียม (Cocoa Powder) มาตรฐานยุโรป นำเข้าจากเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นประเทศขึ้นชื่อในการทำช็อกโกแลต โดยพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบ มีความเข้มข้นน้ำมันโกโก้สูง มีสารฟลาโวนอยด์สูง ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบประสาทและสมอง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคอัลไซเมอร์ซึ่งเป็นสาเหตุของภาวะสมองเสื่อม
  • ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoid) เป็นสารกลุ่มโพลีฟีนอล (Polyphenols) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและเส้นเลือดอุดตัน ในสมอง ลดระดับน้ำตาลในเลือดและควบคุมระดับน้ำตาลให้อยู่ในระดับปกติ ลดภาวะการเกิดโรคเบาหวาน และกระตุ้นระบบเผาผลาญการทำงานในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น รวมทั้งสามารถขจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • โพลีเด็กซ์โตรส (Polydextrose) เป็นไฟเบอร์ชนิดหนึ่งที่ให้พลังงานต่ำ ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลการขับถ่ายให้เป็นปกติ สร้างระบบนิเวศน์ที่ดีในระบบทางเดินอาหารควบคุมระดับน้ำตาล และไขมันในเลือดให้เป็นปกติ
  • เกลือหิมาลัย (Himalayan Salt) หรือเกลือหิมาลายัน เป็นเกลือเพื่อสุขภาพ แร่ธาตุ 84 ชนิด ปรับสมดุลค่าความเป็นกรดด่าง (pH balance) ในเซลล์ โดยเฉพาะเซลล์สมอง ช่วยให้สมองกล้ามเนื้อ และระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น พร้อมช่วยรักษาสมดุลความดันของโลหิต และยังสามารถปรับสมดุลเกลือแร่ในร่างกายได้ดี ลดความเสี่ยงภาวะขาดน้ำ ปรับสมดุลน้ำทั้งภายในและนอกร่างกายให้สมดุลกัน ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น
  • "โกโก้ ออนมายด์" จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการผลิตคิดค้นและพัฒนาธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ Preventive Healthcare Product เพื่อคุณประโยชน์และสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตและการรับรองมาตรฐานระดับสากล ภายใต้คอนเซปต์ "โกโก้ออนมายด์ จากธรรมชาติสู่ชีวาคุณ"

    สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
    เว็บไซต์: www.OnMindHealthy.com
    Facebook: https://www.facebook.com/OnMindHealthy
    Youtube: https://www.youtube.com/onmindhealthy
    Line: @onmindhealthy
    Line Link: https://lin.ee/u0sQ9Ki


    แท็ก เซลล์  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ