ออกไปสัมผัสธรรมชาติกับโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 1, 2021 11:20 —ThaiPR.net

ออกไปสัมผัสธรรมชาติกับโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

พร้อมประสบการณ์ในรูปแบบ "แกลมปิ้ง" ในป่าไผ่

โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์สามเหลี่ยมทองคำ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าที่อุดมสมบูรณ์ โดยมีแม่น้ำรวกและแม่น้ำโขงไหลผ่านเป็นแนวกั้นระหว่างเขตแดนประเทศพม่าและประเทศลาว ที่นี่คือจุดหมายของผู้มีจิตวิญญาณของนักผจญภัย และพร้อมให้ทุกท่านได้ค้นพบประสบการณ์ 'แกลมปิ้ง' ในแบบฉบับโฟร์ซีซั่นส์ ไม่ว่าจะเป็นหลากหลายเส้นทางเดินเขาที่ตระการตาและการปั่นจักรยาน ไปจนถึงการปิกนิกริมแม่น้ำและการดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่งดงามยามพระอาทิตย์ตกดินแบบส่วนตัว แขกผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาทั้งวันเพลิดเพลินไปกับการค้นพบเสน่ห์ของสามเหลี่ยมทองคำและผ่อนคลายพร้อมความเป็นส่วนตัวในเต็นท์ที่พักสุดหรู

ทิ้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆไว้เบื้องหลัง

"แผนที่ดิจิทัลไม่สามารถทดแทนเสน่ห์ของใช้เข็มทิศเพื่อการนำทางแบบสมัยก่อนได้" คุณโทเบียส เอ็มเมอร์ ผู้จัดการแคมป์กล่าว "เพียงแค่ปลุกความเป็นนักผจญภัยในตัวคุณ ระหว่างที่คุณกำลังแกลมปิ้งในแบบย้อนยุค ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมออกแบบแผนการเดินทางท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ในดินแดนที่มีการบรรจบกันระหว่างประเทศไทย พม่าและลาว ราวกับนักสำรวจในอดีตกาล!"  ในยุคที่เต็มไปด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัดและการอัปเดตข่าวสารข้อมูลอย่างไม่มีวันสิ้นสุด การอยู่ในโลกออนไลน์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และมีรายงานการวิจัยหลายแหล่งแสดงให้เห็นถึงผลร้ายที่มีต่อสมองและระบบประสาทของเรา ยิ่งทำให้การตัดขาดจากโลกออนไลน์ในบางครั้งเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญและทำเป็นนิสัย และการอยู่ในโลกของการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัดมากเกินไปนั้นกลับทำให้การพักผ่อนในวันหยุดนั้นเป็นไปในแบบของการต่อต้านสังคม และใช้เวลาหลายชั่วโมงไปกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆมากเกินกว่าที่ใครจะยอมรับได้ "หันมาลองใช้ชีวิตไปตามเข็มทิศ (และแคมป์ไกด์ของคุณ) เพื่อที่จะพบว่าตัวเองได้อยู่ในบรรยากาศที่งดงามและสมบูรณ์แบบในมื้อค่ำริมแม่น้ำ!" คณโทเบียสกล่าว ดื่มด่ำไปกับค็อกเทลแบบชาวแคมป์ และอิ่มอร่อยไปกับบาร์บีคิวมื้อค่ำในขณะที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าเหนือแม่น้ำรวกคือบรรยากาศที่ตรงตามคู่มือของนักสำรวจที่แท้จริง  

#OffTheGridWithFS

ที่แคมป์ของเรา การออกไปสัมผัสธรรมชาติในแบบโฟร์ซีซั่นส์  #OffTheGridWithFS คือหัวใจของการได้ใช้เวลาไปอย่างคุ้มค่าที่สุด! พร้อมกิจกรรมมากมายที่มีตั้งแต่การเรียนรู้การตกปลาแบบดั้งเดิมไปกับชาวประมงท้องถิ่นและการปิกนิกริมแม่น้ำ ไปจนถึงทัวร์ปั่นจักรยานไปตามเชิงเขา ตัดขาดจากความวุ่นวายเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำแห่งนี้ "เราพร้อมมอบประสบการณ์พิเศษที่คุณจะได้ซึมซับและเข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง" คุณโทเบียสกล่าวเพิ่มเติม "ประสบการณ์เหล่านี้คือการผสมผสานระหว่างการผจญภัย การเรียนรู้ในเชิงวัฒนธรรม และการผ่อนคลาย ซึ่งจะถูกออกแบบให้เหมาะกับสไตล์การเดินทางของคุณ และถ้าคุณยืดเวลาการการพักผ่อนไปกับเราให้นานขึ้นอีกนิด คุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์มากขึ้นด้วยเช่นกัน" และที่พักสไตล์เต็นท์สุดหรูพร้อมกับอาหารเช้า พร้อมตอบโจทย์ของการออกไปสัมผัสธรรมชาติในแบบโฟร์ซีซั่นส์

ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ

ความงดงามในยามพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกถือเป็นดั่งของขวัญที่เราได้รับจากธรรมชาติที่ในทุกๆวัน แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งวุ่นวาย น้อยคนนักที่จะได้สัมผัสกับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเหล่านี้ แล้วทางออกนั้นคืออะไร "ตื่นเช้าขึ้นอีกนิด เพื่อออกกำลังด้วยการวิ่งขึ้นไปยังแคมป์พีค ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของแคมป์ ชื่นชมวิวที่งดงามดั่งภาพวาดเมื่อพระอาทิตย์กำลังลอยขึ้นเหนือผืนน้ำโขงและทิวเขาทางฝั่งประเทศลาวในเวลาประมาณหกโมงเช้า" คุณโทเบียสยิ้ม, "ไม่ต้องกังวลหากคุณไม่ใช่คนเช้าอย่างฉัน! คุณยังคงสามารถดื่มด่ำไปกับสายลมโชยยามเย็นและพระอาทิตย์อัสดงที่งดงามพร้อมจิบค็อกเทลที่คุณโปรดปรานในช่วงเวลาประมาณหกโมงเย็น" เมื่อพูดถึงพระอาทิตย์ตก ที่แคมป์ของเรานั้นให้บริการค็อกเทลเพื่อสัมผัสความงามของปรากฏการณ์นี้ในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบนรถแลนด์โรเวอร์สุดคลาสสิค หรือระเบียงเต็นท์ส่วนตัวพร้อมวิวสุดแสนตระการตาในช่วงเวลามหัศจรรย์

ใช้เวลาไปกับการเข้าถึงและซึมซับประสบการณ์

อีกหนึ่งในประสบการณ์พิเศษที่แคมป์ของเราพร้อมมอบให้กับแขกผู้เข้าพัก คือแคมเปญพิเศษที่แขกสามารถรับแสตมป์เมื่อเสร็จสิ้นแต่ละกิจกรรม เพื่อได้รับสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อรวมรวมแสตมป์ครบ 5 ดวง สามารถรับสิทธิอิ่มอร่อยไปกับมื้อกลางวันในแบบส่วนตัว และเมื่อสะสมครบ 10 ดวงสามารถรับสิทธิเพิ่มเติมเพื่อลุ้นรับการเข้าพักฟรีหนึ่งคืนในการเข้าพักครั้งต่อไปรวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย! "ให้เรานำคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างในแบบที่คุณต้องการ เพียงแท็ก @fstentedcamp และ #OffTheGridWithFS บนโพสต์โซเชียลมีเดียเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมนี้" คุณโทเบียสกล่าว "สามารถสำรองเต็นท์ที่พักจำนวนหนึ่งหรือสองคืนก็ได้เช่นกัน โปรดระวังว่าการผจญภัยครั้งนี้อาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณหลงเสน่ห์ของเต็นท์แคมป์ในป่าไผ่อย่างไม่มีวันลืมเลือน" เขายิ้ม

หากต้องการออกไปสัมผัสกับธรรมชาติในแบบโฟร์ซีซั่นส์  สามารถสำรองเต็นท์ที่พักได้ที่ +66 0 2207 8900 อีเมล reservations.thailand@fourseasons.com หรือเยี่ยมชม fourseasons.com/goldentriangle


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ