จังหวัดสงขลา ขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ จังหวัดสงขลา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2021 11:22 —ThaiPR.net

จังหวัดสงขลา ขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ จังหวัดสงขลา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ จังหวัดสงขลา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1/2565 โดยมี นางอารี เตชะวันโต ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา เป็นกรรมการและเลขานุการ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการกระทรวงแรงงาน หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา รองศึกษาธิการจังหวัดสงขลา ท้องถิ่นจังหวัดสงขลา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กศน.จังหวัดสงขลา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา ผู้อำนวยการสำนักงานศึกษาเอกชนจังหวัดสงขลา ฯลฯ ร่วมขับเคลื่อนโครงการดังกล่าว

โดยในวันนี้มีเรื่องต้องร่วมกันพิจารณา เพื่อให้ความเห็นชอบปฏิทินการดำเนินงานโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ จังหวัดสงขลา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และหลักสูตรที่เปิดฝึก เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการของตลาดแรงงานในพื้นที่ รวมถึงร่วมพิจารณางบประมาณที่ใช้ดำเนินการปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับฯ มีมติเห็นชอบ ดำเนินการตามปฏิทินการดำเนินงาน หลักสูตรเปิดฝึก และงบประมาณที่ได้ในการดำเนินงาน ให้มีประสิทธิภาพต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ