ฉันนี่แหละ "ของจริง" เพลงรักสุดจริงใจ จากคนรักจริง ซิงเกิลใหม่จาก "เล็ก พงษธร"

ข่าวบันเทิง Wednesday December 1, 2021 15:08 —ThaiPR.net

ฉันนี่แหละ

หนุ่มเมืองเพชรหน้าคม เจ้าของเสียงนุ่มลึกอย่าง "เล็ก พงษธร" ที่ก่อนหน้านี้ เขาได้ส่งเพลงรักผ่านโซเชียล อย่างซิงเกิล "เฟซบุ๊กทุกข์ใจ" เพลงมาดกวนที่สามารถดึงเสน่ห์เพลงลูกทุ่ง มาผสมกับกลิ่นไอเพลงบลูได้อย่างลงตัว ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลที่บอกว่าฉันนี่แหละ "ของจริง" ที่จะทำให้รู้ว่าคนรักที่แท้จริงมันเป็นยังไง?

"ของจริง" เป็นซิงเกิลที่ 6 สไตล์ป็อปร็อกกลิ่นไอจากยุค 2000s ที่เจ้าตัวปล่อยผ่านค่าย "Basecamp Records" ภายใต้บ้านหลังใหญ่อย่าง "Universal Music (Thailand)" ได้ "แม็ก ธิติวัฒน์ รองทอง" (The Darkest Romance) มาร่วมทำเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกในฐานะ Producer ผ่านการชักชวน และแนะนำจาก "แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ" เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นจากการที่ทีมคุยกัน และอยากได้เพลงที่มีความโจ๊ะแบบง่าย ๆ และฟังสบาย พร้อมกับอยากให้มีความเป็นคนเก๋า ๆ โก๋ ๆ เล็กน้อย ให้สมกับบุคลิกที่จริงใจ และซื่อตรง แต่แอบขี้เล่นเบา ๆ ตามสไตล์ของเล็ก ที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว จึงเกิดเป็นเพลง "ของจริง" ขึ้น

โดย "เล็ก พงษธร" ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "ความตั้งใจของผมคือต้องการถ่ายทอดมุมมองของคนซื่อสัตย์ที่มีความจริงใจรักผู้หญิงซักคนด้วยหัวใจจริง ๆ และบอกเป็นนัยยะว่า 'ของจริง' ของคนรักจริง มันยังมีอยู่จริง ๆ บนโลก เชื่อว่าใครได้ฟัง และชมเอ็มวี ต้องโดนใจแน่ ๆ ครับ"

ด้าน "แม็ก ธิติวัฒน์ รองทอง" เล่าว่า "ลูกเล่นและความสนุกของเพลง 'ของจริง' หลัก ๆ จะอยู่ที่การร้องของผม ตามสไตล์พระเอกเก๋า ๆ และทะเล้นตามคาแรคเตอร์ที่ผมเป็น ด้วยจังหวะที่ฟังเพลิน และขยับได้แบบสบาย ๆ ไปในตัว อีกทั้งยังเป็นเพลงที่แสดงออกในความรู้สึกอย่างตรงไป ตรงมา ชัดเจน เพลงนี้เปรียบเหมือนการยืนยัน และประกาศว่า ใครก็ตามที่เคยทำให้เจ็บช้ำใจในความรัก และความสัมพันธ์ที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะเขาทำไม่ได้อย่างที่บอก และไม่ได้รักจริงอย่างที่ขายฝันไว้ แต่นั่นไม่ใช่ฉันแน่นอน และจำไว้เลยว่า คนรักจริง อยู่ตรงนี้ มีอยู่จริง และคุณจะได้เห็นว่า นี่แหละ 'ของจริง' เรียกว่าเป็นเพลงธรรมดาแต่เต็มไปด้วยความจริงใจ" ครับ

เชื่อเลยว่า ความจริงใจที่หนุ่ม "เล็ก พงษธร" ได้ถ่ายทอดออกมา ผ่านซิงเกิลใหม่ "ของจริง" ทำให้เพลงนี้ฟังสนุก และเข้าไปอยู่ในใจคนที่รัก และชื่นชอบเล็กได้อย่างไม่ยากเย็น แถมโดนใจคนรักจริงอย่างแน่นอน สามารถฟังและชม MV เพลง "ของจริง" ได้ทาง YouTube ช่อง Lek Pongsatorn ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

สามารถรับชม MV เพลง "ของจริง" ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=2H2-6jXKWaw

สามารถฟังเพลง "ของจริง" ได้ที่นี่: https://lekpongsatorn.lnk.to/KhongJingPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ