เมืองไทยประกันภัย จัดแคมเปญสุดปัง #ประกันดีมีคืน ชวนช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 1, 2021 15:52 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันภัย จัดแคมเปญสุดปัง #ประกันดีมีคืน ชวนช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม

เมืองไทยประกันภัย ชวนคนไทยช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน กับแคมเปญ "#ประกันดีมีคืน" นำเสนอความปังส่งท้ายปี 64 คุ้ม 2 ต่อ เมื่อซื้อประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่ร่วมรายการ รับทันที Lotus's e-Coupon สูงสุด 1,000 บาท และรับสิทธิ์การลดหย่อนภาษี ได้สูงสุดถึง 25,000 บาท ร่วมส่งท้ายปีพร้อมความปังได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดแคมเปญ #ประกันดีมีคืน นี้ว่า "สำหรับช่วงปลายปีเช่นนี้ หลาย ๆ คนกำลังเตรียมตัววางแผนการยื่นภาษี และหาวิธีการลดหย่อนภาษีให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การทำบุญบริจาค หรือการเลือกซื้อประกันที่สามารถช่วยลดหย่อนภาษีได้ เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกที่ดีที่สุดในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ไม่หนักเกินไป เราจึงได้จัดทำแคมเปญนำเสนอความคุ้มค่าที่เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ด้วยการดูแลสุขภาพได้ทั้งปีกับประกันภัยหลากหลายรูปแบบ ความคุ้มครองจัดเต็ม พร้อมกับโปรโมชันสุดปังส่งท้ายปีกันได้แบบอุ่นใจไปจนถึงต้นปีหน้า"

สำหรับรายละเอียดโปรโมชัน เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล แผน PA Simple , PA Trust และ PA สุขสันต์ 555 / ประกันสุขภาพ แผน Health ME, Health Trust และ Health สบายเป๋า / ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer 2 Care / ประกันสุขภาพเมืองไทย Mobile Syndrome รับคืนถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับ Lotus's e-Coupon สุงสุด 1,000 บาท และต่อที่ 2 ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท

นอกจากนี้ ยังสามารถรับสิทธิ์การผ่อนเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต 0% สุงสุด 6 เดือน สำหรับประกันสุขภาพ แผน Health ME, Health สบายเป๋า และ ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer 2 Care

สำหรับผู้ที่สนใจให้ เมืองไทยประกันภัย เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยวางแผนการลดหย่อนภาษี พร้อมกับมอบความดูแลคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแคมเปญ #ประกันดีมีคืน ช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น คลิก https://www.mticonnect.com//landingpage/ประกันดีมีคืนแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการผ่านบริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง ทั้งนี้ เงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1484 หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Website : www.muangthaiinsurance.com
Facebook : MuangThaiInsurance , Instagram : muangthai.insurance
Twitter : muangthai.insurance , Line :@mtifriend
Application : Muang Thai Friends


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ