ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์แวร์ให้ได้สัมผัส 30 พฤศจิกายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 1, 2021 15:54 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา เตรียมมอบประสบการณ์ไลฟ์แวร์ให้ได้สัมผัส 30 พฤศจิกายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดสาขาล่าสุด และนับเป็นสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมเตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของชาวอยุธยาให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ถือเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 55 ในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ "เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาไปกับเสื้อผ้ายูนิโคล่" เจาะกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน และวัยรุ่น ในจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสื้อภาพคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาจับต้องได้ เป็นเหมือนหนึ่งแลนด์มาร์กที่ต้องแวะเมื่อมาที่เซ็นทรัล อยุธยา

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ของร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ยูนิโคล่ได้เตรียมสินค้าไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่เท่านั้นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับฟรี! เซ็ทกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง 1 เซ็ท ประกอบไปด้วยกระเป๋า 3 ใบ มูลค่า 890 บาท ให้คุณเตรียมพร้อมไปเที่ยวในทุกทริป เริ่มตั้งแต่ 30 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และรับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิดีไซน์พิเศษ มูลค่า 990 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป เมื่อช้อปครบทุกๆ 2,500 บาท จนถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดอยุธยา ยูนิโคล่ได้นำผลิตภัณฑ์จากชุมชมเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ายูนิโคล่ที่ซื้อสินค้าที่ร้าน ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยาอีกด้วย อาทิ ลูกค้า 100 บิลแรก โดยไม่มีขั้นต่ำของทุกวัน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษอย่างขนมไทยประจำวันจาก 'ร้านบ้านข้าวหนม' ร้านขนมชื่อดังในจังหวัดอยุธยา ที่คัดสรรขนมขึ้นชื่อของร้านมาให้ลูกค้ายูนิโคล่ได้ลิ้มรสฟรี ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2564 และพิเศษด้วยสายคล้องแมสผักตบชวา ที่รับฟรี เมื่อซื้อ AIRism Mask ที่สาขานี้เท่านั้น โดยสายคล้องแมสจากผักตบชวานี้จัดทำขึ้นโดยกลุ่มครูและนักเรียนจาก กศน. หนองน้ำใส ที่ร่วมกันนำผักตบชวาซึ่งหาได้ง่ายในท้องถิ่น มาแปรรูปและพัฒนาต่อเป็นสายคล้องแมสที่ทั้งสวยงามและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคนี้อีกด้วย

พบกับร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ได้ที่ชั้น G ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค้นหาโปรโมชั่นพิเศษของสาขาใหม่ของยูนิโคล่ได้ที่ https://s.uniqlo.com/uniqlo-ayuttaya_fb1127 และ สามารถดาวน์โหลด Uniqlo Application ได้ที่ https://go.onelink.me/8uYu/1677d4c6 เพื่อติดตามข่าวสารและช้อปปิ้งกับยูนิโคล่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ