"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" แชร์ความสุขให้ทุกคนยิ้มมากกว่าที่เคย ชวนสร้างสุขทุกโมเมนต์ในบ้านให้ HOMELIDAY แฮปปี้รับปีใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 2, 2021 13:26 —ThaiPR.net

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) แชร์ความสุขให้ทุกคนยิ้มมากกว่าที่เคย พร้อมเปิดรับความสุขง่ายๆ ให้ HOMELIDAY อยู่บ้านสุดแฮปปี้ในที่เซฟโซน โดยเนรมิตบรรยากาศ Festive & Celebrate ให้พิเศษกว่าทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองพร้อมหน้ากับครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนๆ จากไอเทม Decor ดีไซน์ และเฟอร์นิเจอร์ จากแคมเปญ "Gift of Happiness 2022" #Share a Wish Share a Gift #แชร์ความสุขให้ทุกคน เทศกาลของขวัญแห่งปีที่รวบรวม Gift เพื่อบ้าน และ INSPIRE เลือกของขวัญให้คนพิเศษ เติมพลังบวกให้แก่กัน พร้อมกับ connect ความห่างไกลจากคนที่รักให้กลับมาใกล้กันอีกครั้ง ในช่วงเวลาแห่งความสุขเทศกาลคริสต์มาส & ปีใหม่นี้

เนรมิตบรรยากาศ Festive ให้บ้าน เตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขเริ่มที่จัดเก็บข้าวของที่รกให้เข้าที่เป็นระเบียบด้วยชั้นเก็บของหรือกล่องอเนกประสงค์เซฟพื้นที่ design ให้วางซ้อนกันได้ จากนั้นหามุมส่วนรวมเพื่อปาร์ตี้ สุดประทับใจใน "ห้องนั่งเล่น" (Living) มารีเช็คกันดูว่ามุมนี้โซฟาที่มีรองรับสมาชิกเพียงพอมั้ย หากไม่พอก็เพิ่มอาร์มแชร์หรือสตูลโทนสีแดง สีเขียว ให้เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส หรือหากชอบโทนสีกลางๆ ก็เติมกิมมิกด้วยหมอนอิงใน ธีมคริสต์มาส ซานต้า รูปกวาง มาช่วยเพิ่มให้บรรยากาศดูสนุกและไม่หลุดธีม ขาดไม่ได้กับไฮไลท์ในงาน "ต้นคริสต์มาส" แนะนำเลือกขนาดพอเหมาะกับไซน์ห้อง ตกแต่งด้วยไฟประดับ, ลูกสน, หรีด Christmas set พร้อมจัดวาง GIFT of Happiness หรือหาไอเทมโคมไฟ&ตะเกียงใส่เทียนหอม รวมถึงของแต่งบ้านที่มีเทคเจอร์ metalic สีเงิน-สีทอง Decor เพิ่มบรรยากาศการเฉลิมฉลอง

มาต่อที่ "โต๊ะอาหาร" (Dining Table) นอกจากเมนูมื้อพิเศษแล้ว ยังเติมฟิวส์ Celebrate ช่วงเวลาพิเศษฉลองคริสต์มาส & ปีใหม่ ด้วยการตกแต่งโต๊ะอาหารจาก 4 ไอเทมนี้รับรองเอาอยู่ เช่น แจกันดอกไม้ , กิ่งสน&ลูกสน, เชิงเทียนเก๋ๆคู่กับเทียนหอมๆสักเซ็ท และชุดจาน-ภาชนะลวดลายธีมคริสต์มาส มาเพิ่มบรรยากาศสนุกๆ ให้มื้ออาหาร แค่นี้ก็ช่วยให้การ Celebrate สมบูรณ์แบบแล้ว

Trick เลือก Gift ถูกใจผู้ให้ประทับใจผู้รับ กับไอเทมดีไซน์หลากหลาย อาทิ ชุดจานลาย FESTIVE สำหรับผู้ที่ enjoy eating, เครื่องครัว+อุปกรณ์ครัวสำหรับ cooking lover, หมอนอิง-เบาะรองนั่ง-ชุดชา&กาแฟ สำหรับคนสายชิว, กระถางต้นไม้&แจกัน สำหรับสาย go green และไอเทม Decor โคมไฟ+เชิงเชียน+เทียนหอม สำหรับสายโรมานซ์ รวมถึงหมอนหนุนนอนสบายๆ ที่รับรองสายรักสุขภาพต้องปลื้ม ฯลฯ ไม่ว่าจะไอเทมไหนๆ ก็เป็น Gift share a Wish ดีๆ ให้ชีวิต "Life is better" ตลอดปี

ค้นหาของขวัญเพื่อบ้าน และ Gift ให้กับคนพิเศษ ได้ในงานเทศกาลของขวัญแห่งปี "Gift of Happiness 2022" #Share a Wish, Share a Gift #แชร์ความสุขให้ทุกคน ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ สอบถามโทร.1379 หรือ ช้อปออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com พร้อมบริการจัดเซ็ทและห่อของขวัญฟรี! ตลอดเทศกาล และสิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิกบัตร JOY CARD รับ Gift พิเศษเพียงนำคะแนนสะสมแลกรับ ร่ม HAPPIE หรือ ถุงช้อปปิ้ง HOPPING Limited Edition by สตรีทอาร์ตชื่อดัง Millions Monster ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ