Acne Stations สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แนวใหม่ครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ "5 Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง" โดยด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 2, 2021 17:14 —ThaiPR.net

Acne Stations สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แนวใหม่ครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic) เปิดตัว "Acne Stations by Dr.TATTOF" สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แบบครบวงจร ด้วยคอนเซป "5 Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง" ที่ช่วยดูแลจบทุกปัญหาสิว

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ (หมอหนุ่ม) ประธานกรรมการด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic) ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ได้รับความเชื่อมั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี จนกลายเป็นคลินิกอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักของทวีปเอเชีย กล่าวว่า จากประสบการณ์แพทย์ผิวหนังมายาวนานกว่า 20 ปี และได้สัมผัสเทคโนโลยีการรักษาด้วยเลเซอร์มามากมาย มีความต้องการให้คนไข้ได้รับการรักษาด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด จึงได้เปิดตัว "Acne Stations by Dr.TATTOF" สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์ครบวงจรแนวใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "5 Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง" ถือเป็นการรุกตลาดความงามในประเทศอีกครั้ง เพื่อยกระดับการรักษาให้ครอบคลุมและทัดเทียมนานาชาติให้มากยิ่งขึ้น โดย Acne Stations อยู่ภายใต้การบริหารงานของ Dr.TATTOF Clinic คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก

"Acne Stations by Dr.TATTOF" สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แนวใหม่ครบวงจรภายใต้คอนเซปต์ "5 Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง" เป็นการรวบรวมเครื่องเลเซอร์ชั้นนำ มาตรฐาน US. FDA พร้อมตอบโจทย์วัยรุ่น วัยทำงานที่มีวิถีชีวิตแบบ Urban Life ที่ต้องการขจัดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอของปัญหา โดยใช้เวลาการรักษาไม่นาน และไม่เกิดรอยแผลหลังการทำ โดยบุคลากรที่ดูแลอย่างเข้าใจ พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งมีขั้นตอนทั้ง 5 โปรแกรมของการดูแลรักษาดังนี้

  • โปรแกรม Abeam (Acne Beam) แก้ปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ เลเซอร์ดูดสิว พร้อมฉายแสงฆ่าเชื้อ P.acne สาเหตุของการเกิดสิวเรื้อรัง แบบขจัดปัญหาสิวถึงต้นตอ แบบ 3 Step in 1 คือ 1. Cleans แรงดูดที่อ่อนโยนช่วยขจัดแบคทีเรียและสิวใต้ชั้นผิวหนัง 2. Treat ฆ่าเชื้อสิว (P Acne) ด้วยการฉายลำแสง และ 3. Complete รูขุมขนสะอาด ปัญหาสิวดีขึ้นใน 24 ชั่วโมง
  • Bbeam (Black Spot Beam) เผยผิวใสภายใต้รอยดำคล้ำ หลังจากปัญหาสิวด้วย PicoWay Rejuvenation เลเซอร์ที่ดีที่สุด สามารถปล่อยพลังงานเลเซอร์ 1 ต่อ ล้าน ๆ ครั้ง ใน 1 วินาที กำจัดปัญหาจุดด่างดำโดยตรงเข้าทำลายเม็ดสีที่เป็นรอยดำคล้ำ ภายหลังการเกิดสิวช่วยเผยผิวใสไร้จุดด่างดำอีกครั้ง
  • Cbeam (Comedone Beam) เลเซอร์กำจัดสิวอุดตัน หรือ Comedone ใต้ผิวหนังมักพบได้มากในบริเวณหน้าผากและแก้ม หากปล่อยทิ้งไว้เมื่อมีเชื้อโรคสะสมก็จะลุกลามกลายเป็นสิวอักเสบ โปรแกรม Cbeam (Comedone Beam) สามารถรักษาปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็วก่อนลุกลาม ด้วยการเปิดต่อมไขมันด้วยเลเซอร์ ซึ่งใช้เวลาการรักษาเพียง 15 - 40 นาทีเท่านั้น สามารถป้องกันรอยแดงและดำได้ในอนาคตอีกด้วย
  • Sbeam (Scar Beam) เมื่อสิวอักเสบลุกลามและกินเวลานาน ทำให้แบคทีเรียกัดกินคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และทำให้เกิดพังผืดดึงรั้งผิวหนังไว้ทำให้มองเห็นเป็นหลุมบนใบหน้า สามารถรักษาได้ด้วย PicoWay Resolve ดีที่สุดเรื่องลบแผลเป็นหลุมสิว ด้วยพลังงานที่ลงไปถึงชั้นใต้ผิวหนังโดยใช้แสงเลเซอร์ที่สั้นที่สุดในหน่วย Picosecond สามารถเห็นผลได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จะรู้สึกเลยว่าหลุมสิวตื้นขึ้นและที่สำคัญไม่ต้องพักฟื้น ไม่เกิดสะเก็ด และสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามปกติ
  • Vbeam เลเซอร์รักษารอยแดงสิว ที่เกิดจากหลอดเลือดได้รับการขยายตัวภายหลังการอักเสบของสิว ในบางจุดอาจทิ้งร่องรอยไว้ยาวนานเกิน 6 เดือน ซึ่งการทายารักษาอย่างเดียวมักไม่ค่อยได้ผล จึงต้องใช้เลเซอร์เพาซ์ดายด์ (pulsed dye) อย่าง Vbeam ซึ่งสามารถทำให้หลอดเลือดนั้นหดตัวลง ทำให้รอยแดงจากสิวจางหายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังสามารถรักษาสิวที่กำลังอักเสบได้อีกด้วย
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งจะประเดิมสาขาแรกที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร. 064-189-6565 หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และสอบถามการรักษาเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: acnestations, Instagram: acnestations, Line: @acnestations, www.acnestations.com 


    แท็ก เลเซอร์   tat  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ